เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 15 ก.พ.62  พ.ต.ต.รักเกียรติ์ ปทุมวัลย์ สารวัตรเวรสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุ น.ส.พิชิตา นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ได้เสียชีวิตในหอพักสตรีแห่งหนึ่ง ในสภาพสวมชุดนักศึกษา นอนกอดตุ๊กตา และมีการจุดกระทะไฟฟ้าที่มีขี้เถ้าอยู่ข้างในโดยภายในห้องได้มีการใช้พลาสติกปิดทั่วห้องรอบประตูหน้าต่าง

ทั้งนี้ น.ส.พิชิตา ได้ทิ้งข้อความเอาไว้ว่า ให้นำร่างของตนออกจากหอพักตอน 03.00 น. เพราะคนน้อยที่สุด และไม่ให้รถพยาบาลหรือรถกู้ภัยเปิดไซเรน และพาร่างออกไปอย่างเรียบง่ายที่สุด ตนตั้งใจฆ่าตัวตาย และวางแผนมานาน และขอไม่ให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานหรือทำในสิ่งที่จะทำให้เกิดความแตกตื่น 

ทั้งนี้ ห้องดังกล่าวเป็นห้องของ น.ส.ปภาสินีย์  ที่มาขออยู่ เมื่อเวลา 18.00 น. ตนโทร.หา น.ส.พิชิตา แต่ไม่รับ และ น.ส.พิชิตา โทร.มาบอกว่าเหนื่อย ขอนอนพัก จึงให้เจ้าของไปงัดดู แล้วจึงมาเจอศพ 

ส่วนนายรณชัย แฟนของ น.ส.พิชิตา เผยว่า เมื่อเวลา 16.00 น. ตนได้ โทร.มาหา และบอกว่าคงไม่ได้มาหา ไม่คิดว่าจะฆ่าตัวตาย ส่วนนางวีนัส แม่ของ น.ส.พิชิตา บอกว่าลูกเป็นโรคซึมเศร้า ก่อนหน้านี้ก็ทะเลาะกับแฟนจนจะฆ่าตัวตาย

ก่อนหน้านี้ น.ส.พิชิตา ได้โพสต์ภาพของตนเองที่หลับบนพื้นหญ้า เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาตอนช่วงประมาณเที่ยงๆ ว่า Have a nice dream หรือ ขอให้หลับฝันดี นอกจากนี้ ยังมีการแชร์โพสต์เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ว่า “เกิดมาชาตินี้ถือว่าคุ้มแล้ว ได้อยู่ในทุกเหตุการณ์อิหยังวะของประเทศไทย”

 

ภาพจาก ไบรท์ทีวี