เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดเหตุสลดพ่อเมาค้าง แล้วมาระบายอารมณ์เชือดคอลูกวัย 6 ขวบ วันที่ 20 ก.พ. ร.ต.อ.นที คำสุข รอง สว.(สอบสวน) สภ.แม่สอด จ.ตาก พร้อมกู้ชีพกู้ภัยตากร่วมใจสงเคราะห์ ไปตรวจสอบเหตุฆ่ากันตาย บริเวณถนนสายแม่สอด-ค้างภิบาล หน้าโรงเรียนราษฎร์วิทยา เขตเทศบาลนครแม่สอด อ.แม่สอด

ที่เกิดเหตุบริเวณข้างถนนพบ นายหม่องปุ๊ ไม่มีนามสกุล อายุ 52 ปี ชาวเมียนมา ถูกชาวบ้านควบคุมตัวไว้ ใกล้กันพบศพเด็กชาย เหน่ซาน อายุ 6 ขวบ มีบาดแผลถูกเชือดบริเวณลำคอ หลอดลมหวิดขาด เลือดแห้งเต็มตัว นอกจากนี้ยังพบมีดปอกผลไม้ยาวประมาณ 10 นิ้ว มีเลือดแห้งติดเต็มใบมีด

สอบถามนายหม่องปุ๊บอกว่า เป็นคนฆ่าลูกชายตอนตีสี่ จากนั้นพอรุ่งเช้าจึงได้อุ้มลูกชายเพื่อจะไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ขณะเดินอยู่ชาวบ้านสงสัยจึงเรียกตำรวจมาจับกุม

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบบ้านพักนายหม่องปุ๊ ที่บ้านไม่มีเลขที่ ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ภายในบ้านพบกองเลือดไหลทั่วบริเวณ ทั้งในบ้านและนอกบ้าน โดยพบจุดฆ่าน่าจะเป็นข้างมุ้ง เพราะพบเลือดจำนวนมาก

ส่วนสาเหตุนายหม่องปุ๊บอกว่า ตอนกลางดึกเพื่อนมานั่งดื่มสุราและเกิดทะเลาะกัน จากนั้นเพื่อนกลับออกไป ตนเกิดความโมโห จึงใช้มีดที่วางอยู่ข้างๆ หันไปเชือดคอลูกที่กำลังนอนหลับ จนตายคามือ จนรุ่งเช้าคิดได้ รีบพาลูกไปหาหมอ และถูกชาวบ้านจับกุมดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายหม่องปุ๊ น่าจะเมาแล้วเพี้ยน เห็นลูกนึกว่าศัตรู จึงใช้มีดปาดคอจนตาย แต่พอสร่างเมา คิดได้ จึงรีบอุ้มลูกเพื่อจะเดินไปที่โรงพยาบาลแม่สอด กระทั่งถูกจับกุมได้ดังกล่าว.