เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เวลา 09.24 น. วันที่ 26 ก.พ.62 คนร้ายไม่ทราบจำนวน ลอบวางระเบิด เจ้าหน้าที่ทหาร ชุดปฎิบัติการกองร้อยทหารพรานที่ 3311 หน่วยเฉพาะกิจที่ 33 ขณะปฏิบัติหน้าที่ออกลาดตระเวนเดินเท้าในพื้นที่รับผิดชอบบริเวณ ในพื้นที่ บ.บาเจาะ ม.2 ต.บาเจาะ อ.บันนังสตา (พิกัด QG515922) จ.ยะลา

แรงระเบิดทำให้เจ้าหน้าที่ อส.ทพ.อังคาร เรือนคำ อายุ 33 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 9 ม.10 ต.บ้านกาศ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน เสียชีวิต ขณะเกิดเหตุ

และ อส.ทพ.ธีระวัฒน์ กันทะนิจ อายุ 28 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 37 ม.5 ต.ป่าสัก อ.ภูซาง จ.พะเยา ได้รับบาดเจ็บ ถูกสะเก็ดระเบิดบริเวณต้นขา และ น.ส.มายูรี เจะดือเร๊ะ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 123/7 ม.5 ต.บาเจาะ อ.บันนังสตา จ.ยะลา ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ ถูกนำส่ง รพ.ศูนย์ยะลา ต่อไป

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ในพื้นที่ ยังอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนเพิ่มเติม ปิดล้อมพื้นที่เร่งจับกุมตัวคนร้ายต่อไป สำหรับ กำหนดการรดน้ำศพ อส.ทพ.อังคาร เรือนคำ วันนี้ (27ก.พ.62) ณ วัดสุวรรณนากร ต.บ่อทอง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี จากนั้นจะส่งร่างผู้เสียชีวิต ณ สนามบินบ่อทอง จ.ปัตตานี ไปยัง สนามบินเชียงใหม่ กลับภูมิลำเนาเพื่อประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป