เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทัวร์วีไอพี กรุงเทพฯ-กระบี่ ซิ่งพลิกตกร่องกลางถนนที่บางสะพาน บาดเจ็บนับสิบราย คาดคนขับหลับใน

เมื่อวันที่ 3 มี.ค. ร.ต.อ.จรัญ สุขสวัสดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ธงชัย จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเหตุรถทัวร์พลิกตกถนนเพชรเกษม ฝั่งขาล่องใต้ หลัก กม.371+700 ม.2 ต.ชัยเกษมอ.บางสะพานจึงประสานไปยังกู้ชีพ อบต.ชัยเกษม กู้ภัยมูลนิธิสว่างราษฎร์ศรัทธาธรรม และอาสากู้ภัยตำรวจทางหลวง เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถทัวร์โดยสารร่วมบริการ วีไอพี สายกรุงเทพฯ-กระบี่ ทะเบียน 15-5183 กรุงเทพมหานคร พลิกตะแคงอยู่ในร่องกลางถนน สภาพด้านขวาพังยับ เพราะครูดกับถนนไปพุ่งชนกับต้นไม้ขนาดใหญ่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 9 ราย แบ่งเป็นสาหัส 4 ราย หนึ่งในนั้นเป็นพระภิกษุ อาการหนักสุดเนื่องจากนั่งเบาะหน้าด้านขวา สภาพข้อมือขวาขาด กู้ภัยต้องประคบด้วยน้ำแข็งและรีบนำส่ง รพ.บางสะพาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถทัวร์คันดังกล่าว ได้บรรทุกผู้โดยสารจำนวน 30 ราย มีทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติ ได้ออกจากกรุงเทพฯ เมื่อเวลา 19.00 น มุ่งหน้าไปจังหวัดกระบี่ โดยมี นายจำรัส ขึ้นสังข์ อายุ 51 ปี เป็นคนขับ ก่อนเกิดเหตุได้แวะรับประทานอาหารที่ร้านสุภาพชนอำเภอสามร้อยยอด จากนั้นก็ได้ออกจากร้านอาหาร โดยผู้โดยสารที่มากับรถ เล่าว่า รถได้วิ่งมาด้วยความเร็วสูง จนรู้สึกตกใจว่า ทำไมรถทัวร์ถึงวิ่งเร็วผิดปกติ หวั่นจะเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งตนได้นั่งมองตลอดทาง จนมาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ทำให้มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บหลายราย เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

สำหรับรายชื่อผู้บาดเจ็บมีดังนี้ 1.นายจำรัส ขันสังข์ อายุ 51  ปี คนขับรถ  2.น.ส.เนาวรัตน์ โซ๊ะมัน อายุ 48 ปี 3.พระประกิต ชวิโรจน์ อายุ 68 ปี มือขวาขาดสะบั้น 4.น.ส.อรอนงค์ ก้อซอ อายุ 25 ปี  5.ด.ญ.สุขิตา สุวรรณคช อายุ 6 ปี  6.ว่าที่ร.ต.สถายุ สุทธิมาศ อายุ 38 ปี  7.น.ส.อำภา ราชาพิบูลย์ อายุ 66 ปี  8.น.ส.นิศานาถ สุวรรณคช อายุ 32 ปี  9.น.ส.อำภา ยอดดี อายุ 38 ปี โดยผู้ที่อาการสาหัสคือรายชื่อ 1 – 4 แพทย์ต้องดูแลใกล้ชิด ส่วนที่เหลือรอแพทย์อนุญาตให้กลับบ้าน