เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อีกไม่กี่วันก็จะเรียนจบแล้ว อาลัย 2 นศ.สาวม.ดัง เก๋งพลิกคว่ำดับที่ลำปาง

จากกรณีที่มีนักศึกษาสาว 5 คน ได้นั่งรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน กบ 553 ลำปาง ก่อนรถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ ทำให้รถพลิกคว่ำเสียหลักพุ่งลงคูน้ำ สภาพรถพังยับ โดยภายในรถพบผู้เสียชีวิตหญิง 2 ราย ซึ่งเป็นคนขับรถ ต่อมาทราบชื่อคือ น.ส.ชไมพร พุทธวงศ์ อายุ 22 ปี และอีกคนนั่งด้านซ้าย ข้างคนขับ ทราบชื่อคือ น.ส.ภคินี สิงห์แก้ว อายุ 22 ปี โดยทั้งสองเป็นเพื่อนกัน ขณะที่เพื่อนสาวอีก 3 คน ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่นำตัวส่งรพ.ลำปาง

ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุกลุ่มเพื่อนสาว ได้ไปงานเลี้ยงในตัวเมือง และมีนางสาวชไมพร ขับรถเก๋งคันดังกล่าวจะไปส่งเพื่อน ที่หมู่บ้านประตูม้า อ.เมืองลำปาง โดยได้ขับมาตามถนน สายลำปาง-งาว เพื่อจะเดินทางไปที่หอพักภายในหมู่บ้านลำปางคูณ ตัวเมืองลำปาง ปรากฏว่าช่วงที่ ขับรถมาอยู่ดีๆรถก็เกิดเสียหลักพุ่งไปชนต้นไม้ 2 ต้น และพลิกคว่ำตกไปในคูน้ำ ริมถนน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

เมื่อตรวจสอบในเฟซบุ๊ก ของน.ส.ภคินี หรือ น้องทิพย์ คนขับรถ พบว่าผู้เสียชีวิต ยังเป็นนักศึกษา อยู่สถาบันแห่งหนึ่ง ที่เชียงใหม่ โดยเจ้าตัวเพิ่งโพสต์ข้อความล่าสุด เมื่อวันที่ 25 ก.พ. 2562ที่ผ่านมา ขณะใกล้จะเรียนจบ โดยให้กำลังใจตัวเอง พร้อมแคปชั่นระบุว่า “ปัจฉิมนิเทศ ..อีกนิดเดียว RMUTL” พร้อมชูสองนิ้วสู้ๆ

ส่วนทางด้านน.ส.ชไมพร คนขับรถที่เสียชีวิตนั้น ได้โพสต์ภาพไปร่วมงานรับปริญญา และยังคอมเมนต์คุยกับ น้องทิพย์ นัดเจอกัน และก่อนหน้านั้นยังโพสต์ถึงแม่ อวยพรวันเกิดสุดซึ้งด้วยว่า “Happy birthday naka แม่คนที่ 2 ขอบคุณที่ทำให้ลูกคนนี้ได้มีอะไรเหมือนกับคนอื่น ขอบคุณที่เมตตา ขอบคุณที่รักลูกคนนี้ ขอให้แม่มีความสุขมากๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่เจ็บไม่จน บุญคุณในชาตินี้ลูกคงชดใช้ให้ไม่หมด แต่จะพยายามให้ดีที่สุด ขอให้อยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรกับลูกหลานแบบนี้ตลอดไป รักนะคะ มากด้วย”

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นบริเวณริมถนนไฮเวย์ สายลำปาง-งาว ขาเข้าเมืองลำปาง เมื่อสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งขับรถตามมา ได้เล่าว่า เห็นรถเก๋งคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูง แล้วจู่ๆ ก็เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ 2 ต้น ก่อนที่รถจะพลิกคว่ำ แล้วพุ่งลงคูน้ำ ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอความช่วยเหลือ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

5 น.ศ.สาวลำปางกลับจากสังสรรค์! ซิ่งเก๋งชนต้นไม้พุ่งตกน้ำ ดับ 2 เจ็บ 3 ชิ้นส่วนรถเกลื่อนถนน