เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีครอบครัวนายนันทวัฒน์ นาวัน อายุ 16 ปี ร้องเรียนผ่านสื่อมวลชนเนื่องจากคดีความไม่คืบ กรณีนายนันทวัฒน์ ถูกคนร้ายใช้ไม้เบสบอลตีหัวจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และชักปืนขู่ด้วย ซึ่งสาเหตุสืบเนื่องจากไปมองขณะคนร้ายทะเลาะกับภรรยา ทว่าหลังเกิดเหตุทางครอบครัวผู้ก่อเหตุมาร้องขอความเห็นใจ อ้างว่าลูกยังเล็ก ขอให้ยอมความ หากไม่ยอมก็ให้ไปตามตัวมาดำเนินคดีเอง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ (3 มี.ค.62) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวคนร้ายแล้ว และได้เชิญตัวมาสอบปากคำและรับทราบข้อกล่าวหา โดย นายเกรียงไกร สร้อยระย้า หรือ ทิพย์ ผู้ก่อเหตุ เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พร้อมอาวุธปืน แต่ยืนยันว่าเป็นปืนบีบีกัน 

นายเกรียงไกร เผยว่า วันเกิดเหตุตอนนั้นตนเองทะเลาะกับภรรยาอยู่ก่อน เรื่องที่ให้เติมเงินให้แต่ภรรยาไม่เติม และให้ไปรับก็ไม่มา จึงเดินมาหาที่ปั๊มน้ำมันจุดเกิดเหตุและได้มีปากเสียงกัน จังหวะนั้นนายนันทวัฒน์ ผู้บาดเจ็บ เดินมาเข้าห้องน้ำปั๊มแล้วมองหน้าตน ตนก็ถามไปว่ามองทำไม อีกฝ่ายไม่ตอบแต่ยังมองหน้าอยู่ ตนจึงหยิบเอาไม้เบสบอลที่ถือมาจากบ้านเนื่องจากไว้กันหมาระหว่างทาง เข้าไปตีในห้องน้ำ แต่ยืนยันว่าตั้งใจแค่ให้รู้สึกเจ็บ ตอนนั้นก็นึกว่าไม่เป็นอะไรมาก เพราะตีไปเด็กร้องโอ๊ยและลงไปนอนที่พื้น ก่อนจะเดินออกมา ส่วนที่ชักปืนขู่ เพราะเห็นเพื่อนๆ น้องวิ่งมาหา ตนกลัวจะถูกทำร้ายจึงเอามาขู่

ทั้งนี้ ตนเองรู้สึกผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งที่ทำไปเพราะโมโหที่อีกฝ่ายมองหน้า เพราะตอนนั้นยังมีอารมณ์โกรธเรื่องทะเลาะกับแฟนอยู่ ไม่ได้เมา และไม่รู้ว่าน้องอายุแค่ 16 ปี ยินดีรับทราบข้อกล่าวหาและยินดีชดใช้ค่าเสียหาย แต่ตอนนี้ยังไม่รู้จะหาเงินจากไหน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย โทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 4,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ขณะที่ นางจงรักษ์ นาวัน แม่ของผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ตนเองก็ปล่อยให้คดีความเป็นหน้าที่ของตำรวจ แต่ยืนยันว่าจะดำเนินการให้ถึงที่สุด ตนเองก็ยินดีรับคำขอโทษกรณีที่ผู้ก่อเหตุฝากมาผ่านสื่อ ไม่จำเป็นต้องมาขอโทษที่บ้าน เพราะไม่อยากจองเวรกัน ตอนนี้ลูกกลับมาพักที่บ้านแล้ว แต่ยังมีอาการปวดที่บริเวณหัว วิงเวียน ปวดหู และต้นคออยู่

นางจงรักษ์ กล่าวทิ้งท้ายว่า อยากถามว่าทำไมถึงทำกับลูกตนขนาดนี้ ทั้งที่ไม่ได้เคยมีเรื่องกันมาก่อน ส่วนเรื่องค่ารักษาตนเองไม่ต้องการ

 

สามารถคลิกชมคลิปได้ที่นี่

 

ภาพแล้วข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี