เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดเหลือเชื่อหญิงสาวนอนหลับในบ้านถูกวิญญาณชายนิรนามมาเข้าฝันสองวันซ้อนเพื่อขอให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าตนเองถูกฆ่าทิ้งอำพราง สุดท้ายวิ่งเข้าแจ้งเจ้าหน้าที่กลับพบศพจริงในป่าหญ้า โดยมีแมวดำของคนตายนอนเฝ้าศพเฝ้าบ้าน ริมถนนเลียบคลองชลประทานอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 9 มี.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจอาสาประจำชุมชนร่วมแรง อ.แม่สอด จ.ตาก ซึ่งอยู่ระหว่างเข้าเวรยามภายในหมู่บ้าน ได้มีหญิงสาวไม่ทราบชื่อวิ่งหน้าตาแตกตื่นมาแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือและคาดว่ามีเหตุฆาตกรรม และขอให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ โดยเหตุเกิดภายในบ้านพักไม่มีเลขที่ ติดถนนเลียบคลองชลประทานแม่สอด ใกล้กับหลังเรือนจำอำเภอแม่สอด จ.ตาก

เมื่อเจ้าหน้าที่ พร้อมด้วยหญิงสาวและชาวบ้านหลายคนร่วมกันเดินทางไปถึงจุดเกิดเหตุ พบเป็นบ้านพักชั้นเดียวไม่มีเลขที่ สร้างติดกับไร่สวนผสมและเป็นบ้านลับสายตาผู้คน เจ้าหน้าที่จึงตะโกนเรียกหาเจ้าของบ้านอยู่นานแต่ไม่มีเสียงตอบรับ มีเพียงเสียงแมวร้องเสียงดังออกมาจากบ้านพักหลังดังกล่าว จนเวลาผ่านไปนานกลับมีกลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรงโชยออกมาจากแนวหลังบ้านหลังนี้

เจ้าหน้าที่กับหญิงสาวจึงสงสัยและเดินเท้าเข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน เบื้องต้นพบภายในบ้านถูกปัดกวาดเช็ดถูทำความสะอาดอย่างเรียบร้อยและพบบัตรประจำตัวชื่อ นายอ่องหน่าย ไม่มีนามสกุล สัญชาติเมียนมา อายุ 42 ปี ซึ่งคาดว่าเป็นเจ้าของบ้านแต่ไม่พบตัวในบ้าน ส่วนภายในห้องนอนพบคล้ายมีการจัดฉากนำหมอนข้างมาวางบนที่นอนแล้วใช้ผ้าห่มคลุมทำเหมือนมีคนนอน โดยมีแมวดำหนึ่งตัวมาเดินวนเวียนรอบๆ ที่นอนแล้ววิ่งนำเจ้าหน้าที่ไปที่หลังบ้าน

เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบที่ป่าหญ้ารกทึบด้านหลังบ้านใกล้กับศาลพระภูมิเจ้าที่ พบศพชายที่คาดว่าเป็นศพ นายอ่องหน่าย นอนคว่ำหน้าในสภาพสวมเสื้อแขนสั้นสวมกางเกงขาสั้นไม่สวมรองเท้า บริเวณข้อมือซ้ายถูกของมีคมฟัน ใบหน้าคล้ายถูกของแข็งทุบ นอนเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 วัน จากการตรวจสอบโดยรอบจุดเกิดเหตุไม่พบอาวุธและหลักฐานของคนร้ายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสั่งการให้นำศพผู้เสียชีวิตส่งให้แพทย์เวรโรงพยาบาลแม่สอดชันสูตร

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจอาสาชุมชนท่านหนึ่ง เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังเข้าเวรยามในหมู่บ้านกับอาสาคนอื่นๆ จู่ๆ ก็มีหญิงสาวไม่ทราบชื่อวิ่งหน้าตาแตกตื่นมาแจ้งที่ป้อมยามว่า ตนเองถูกวิญญาณผีผู้ชายไม่ทราบชื่อมาเข้าฝันต่อเนื่องถึง 2 คืนซ้อน หลังวิญญาณแจ้งในฝันว่าถูกคนร้ายฆาตกรรมหมกศพไว้ในป่ ซึ่งช่วงแรกไม่มีใครเชื่อและคาดว่าหญิงสาวอาจจะสติไม่ดี

แต่หญิงสาวยืนยันและขอให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบและมีอาการหวาดกลัว ทุกคนจึงร่วมกันไปตรวจสอบก็ถึงกับวงแตกเนื่องจากพบศพชายคนในฝันถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมจริงๆ ทุกคนจึงรีบวิ่งออกจากจุดเกิดเหตุและรีบแจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบทันที

เบื้องต้นตำรวจสันนิฐานว่า ผู้ตายซึ่งทำงานในไร่เกิดเหตุและนอนเฝ้าไร่ในบ้านพัก อาจจะถูกคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน และอาจจะเป็นคนรู้จักผู้ตายเข้ามาพบในบ้านพักเพื่อพูดคุยเจรจาเรื่องบางอย่าง ก่อนผู้ตายจะถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตและอุ้มศพไปทิ้งอำพรางที่ป่าหญ้าหลังบ้านเพื่ออำพรางคดีและทำลายหลักฐานในบ้านพักก่อนหลบหนี จนมาเกิดเรื่องราวประหลาดผีเข้าฝันหญิงสาวเพื่อขอให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือจนมาพบศพจริง ๆ อย่างน่าเหลือเชื่อ