เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kitty Chattanya Pk ได้โพสต์คลิปเผยให้เห็นพฤติกรรมหนุ่มใหญ่อ้างมียศเป็นทหารประจำการอยู่ที่กรุงเทพฯ  มีอาการคล้ายคนมึนเมาป่วนงานเเต่งงาน ที่ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง พร้อมโชว์กร่างท้าให้ท้ายคลิปลงเฟซบุ๊ก

โดยเฟซบุ๊กดังกล่าวได้ระบุว่า  ” สีสันงานแต่ง… อ้างว่าเป็นทหาร อยู่กรุงเทพฯ อยู่สนามม้า เมาป่วนงานแต่งงานที่ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง เสื้อเขียวกับเสื้อขาวอ้างตัวว่ามียศสูงค่ะ ที่นี่วังเหนือ ประเทศไทยยังไงก็ได้ งานแต่งหรือสงครามโลกครั้งที่3 แชร์ไปจับตัวมันให้ได้

โดยล่าสุดนั้น ได้รับรายงานข่าวว่า ตำรวจ​ ทหาร​ ด่านสกัดกันยาเสพติดอำเภอสบปราบ​ จังหวัดลำปาง​ จับ​ 2​ หนุ่ม​ เมาป่วนงานแต่ง อ้างเป็นลูกทัพฟ้า​ ทหารอากาศ​ ชักปืน​ ข่มขู่​ ยิงขึ้นฟ้า​ ถูกแจ้ง3​ ข้อหา​หนัก​ เบื้องต้น​ ประสาน​ ตำรวจ​ สภ.วังเหนือ​ รับตัวไปสอบสวน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จ.ต.พิชชญะ นิธิพุทธางกูร อายุ 45 ปี และ นายทองหล่อ ฉิมสันเทียะ อายุ 43 ปี 2 ชายผู้ก่อเหตุในคลิป ได้ถูกจับตัวที่บริเวณด่านตรวจยาเสพติด อ.สบปราบ จ.ลำปาง พร้อมอาวุธปืน ขณะพยายามผ่านด่านตรวจ โดยอ้างว่าจะไปออกรายการทีวีชื่อดังช่องหนึ่ง เพื่อขอความเป็นธรรม เนื่องจากวันเกิดเหตุถูกชาวบ้านฮือล้อม ทำให้ต้องตัดสินใจยิงปืน ขณะนี้ถูกคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.สบปราบ หลังจากที่ตลอดทั้งวันทั้งตำรวจ สภ.วังเหนือ สนธิกำลังกับทหาร เข้าตรวจสอบพื้นที่บ้านจัดงานแต่งงาน เพื่อตามล่าตัวแขกไม่ได้รับเชิญทั้งสอง