เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีพบศพ น.ส.จาริณี หรือ น้องแอน อายุ 36 ปี พนักงาน อบต.วังโตนด อ.นายายอาม จ.จันทบุรี หลังหายตัวลึกลับ 4 วัน สภาพถูกของแข็งทุบหน้าอก นอนเสียชีวิตอยู่ในรถที่ป่ากระถินณรงค์ ในพื้นที่ ม.2 ต.โขมง อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ก่อนที่ต่อมาตำรวจจะจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ เบื้องต้นสารภาพว่า ถูกจ้างวานจากคนกว้างขวางในพื้นที่ ชนวนจากปมขัดแย้งในที่ทำงานและชู้สาวนั้น

ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 1 เมษายน 2562 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แถลงจับกุม นายวรวุฒิ วิไลพัฒน์ อายุ 37 ปี หรือ หมู พร้อมด้วยของกลางคือ ค้อนที่ใช้ก่อเหตุ เสื้อ กางเกง หมวกแก๊ป ที่ใส่ในขณะก่อเหตุ พร้อมรถจักรยานยนต์ 1 คัน ที่ผู้ต้องหาใช้ในวันก่อเหตุ

นายวรวุฒิ สารภาพว่า ก่อนหน้านี้ได้กู้ยืมเงินจากผู้ตาย 6,000 บาท โดยผู้ตายได้ติดตามทวงถามอยู่เป็นประจำ วันเกิดเหตุจึงวางแผนโทร. ไปบอกกับผู้ตายว่าจะคืนเงินให้ โดยให้ขับรถยนต์มารับเงินบริเวณที่เกิดเหตุ จากนั้นตนได้ขอยืมเงินจากผู้ตายอีก 20,000 บาท แต่ผู้ตายปฏิเสธพร้อมกับทวงเงินที่ติดค้างอยู่ ทำให้ตนโมโห จึงได้ใช้ค้อนที่พกติดตัวมาตีไปยังบริเวณหน้าอกของผู้ตายหลายครั้ง ก่อนจะหยิบทรัพย์สินหลบหนีไป

ด้าน พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช.ภ.2 กล่าวว่า การสอบสวนนายวรวุฒิ ให้การอ้างว่า เคยไปกู้ยืมเงินผู้ตายมาเล่นการพนัน ส่วนสาเหตุอ้างว่าได้รับการจ้างวานจากลูกอดีต ส.ส. เป็นจำนวนเงิน 50,000 บาท ให้ไปฆ่า น.ส.จาริณี เนื่องจากเกิดความหึงหวงที่ น.ส.จาริณี ตีตัวออกห่างและกำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มคนปัจจุบัน ซึ่งประเด็นดังกล่าวทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ก่อนที่นายวรวุฒิจะกลับคำให้การว่าเพราะเรื่องยืมเงินดังกล่าว ซึ่งเบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพและข้อมูล Kapook