เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 2 เม.ย. 62 มีรายงานว่า หญิงสาวอายุ 36 ปี รายหนึ่งได้นำหลักฐานใบรับรองแพทย์เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา เพื่อเอาผิดกับคลินิกศัลยกรรมแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่บริเวณถนนเทพประสิทธิ์ หลังเจ้าตัวได้ไปใช้บริการทำรีแพร์อวัยวะเพศแล้วเกิดอาการติดเชื้อ จนต้องเข้ารักษาที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพ

โดยหญิงสาว รายดังกล่าวเล่าว่า หลังจากทำรีแพร์ที่คลีนิคดังกล่าวก็ได้กลับมาพักฟื้นต่อที่บ้าน จากนั้นก็พบมีว่ามีอาการผิดปกติเกิดขึ้น เนื่องจากแผลที่ทำการรีแพร์มีอาการปวด และมีน้ำไหลออกมา ซึ่งในตอนแรกตนคิดว่าเป็นอาการตกขาว  เพราะหมอบอกว่า จะมีตกขาวไหลออกมา แต่พอมาวันที่ 4 ก็มีอาการปวดมากขึ้นตลอดเวลา เมื่อนำสำลีเช็ดคราบน้ำที่ไหลอกมาพบว่าคล้ายน้ำเหลือง จึงไปหาหมอที่คลินิกใกล้บ้าน

จากนั้นตนเองก็ถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลในกรุงเทพฯ ทันที โดยแพทย์ได้ระบุว่า อวัยวะเพศของตนติดเชื้อ จากนั้นเธอได้ติดต่อไปหาคลินิคที่ทำศัลยกรรม และแจ้งว่าให้คลินิกช่วยออกค่ารักษา 90,000 บาท จากค่ารักษาทั้งหมด 140,000 บาท พร้อมส่งค่าใช้จ่ายการรักษาให้ดู แต่ทางคลีนิคกลับไม่รับผิดชอบ

ด้าน พันตำรวจโท สมรักษ์ เกษแก้ว รองผู้กำกับสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ระบุว่า ขณะนี้ได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหายแล้ว และจะส่งไปตรวจร่างกายกับโรงพยาบาลอีกครั้ง เพื่อนำหลักฐานมาประกอบสำนวน จากนั้นจะเรียกหมอศัลยกรรมของคลินิกมาให้ปากคำต่อไป

 

 

ภาพและข้อมูลจาก Thai PBS