เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รวบแล้ว ผัวต้องสงสัย ฆ่าโหดเมีย-ลูก 7 ขวบ ทุบหน้าผากดับคาบ้าน เจ้าตัวยังยืนกรานปฏิเสธ ด้าน ผบ.ตร. กำชับเจ้าหน้าที่ทำงานรัดกุม ฉับไว ให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย

จากกรณีพบศพ นางศรีวรรณ ยอดอ่อน วัย 45 ปี และลูกสาววัย 7 ขวบ ที่มีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต มีบาดแผลที่ศีรษะหลายแห่ง และมีหัวกระสุนปืนฝังที่ศีรษะของผู้ตาย ภายในบ้านที่ จ.น่าน โดยทางตำรวจได้เร่งติดตามตัวสามีของผู้เสียชีวิตมาสอบสวน ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของทั้งคู่หรือไม่นั้น

ล่าสุด วันที่ 20 เม.ย. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามตัว นายพรหมพิพัฒน์ พรมเกษา อายุ 43 ปี สามีผู้ตาย ซึ่งอยู่บ้านเลขที่เดียวกันกับผู้ตาย อาชีพช่างไฟฟ้า อดีต เคยเป็นทหารพรานอยู่ปัตตานี เข้าสอบเครียด หลังจากถูกจับข้อหามีอาวุธปืนเถื่อนไว้ในครอบครอง ฝากขังศาลปัว จ.น่าน ก่อน เพื่อรอสอบสวนคดีที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่าเมียและลูก หลังตำรวจได้เข้าตรวจค้นที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนแก๊ปและกระสุนปืน .22 หลายนัด

ทั้งนี้พนักงานสอบสวนยังไม่สรุปประเด็นการตาย เพราะพบว่ามีประเด็นที่ผู้ตายเคยมีเรื่องกับคนในหมู่บ้านหลายคน โดยเฉพาะเรื่องหนี้สิน มีการทะเลาะวิวาทถึงขั้นไปแจ้งไว้กับผู้ใหญ่บ้าน สำหรับสามีผู้ตาย ยังตกเป็นผู้ต้องสงสัย และได้ให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าวันเกิดเหตุไปทำงานอยู่ที่อำเภอเมือง ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เข้าเก็บหลักฐาน รอยนิ้วมือแฝงอย่างละเอียด เพื่อรวบรวมหลักฐานให้รัดกุม เพื่อนำไปสู่การจับกุมตัวผู้ลงมือก่อเหตุต่อไป

สำหรับคดีนี้เป็นที่สะเทือนขวัญเป็นอย่างมาก พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับพนักงานสอบให้ดำเนินการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน อย่างตรงไปตรงไปมา ด้วยความรอบครอบ รวดเร็ว เป็นธรรมสำหรับทุกฝ่าย