เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจ สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนผูกคอตายภายในห้องน้ำใต้หอพักนักศึกษาชาย มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ หลังจากตำรวจลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุร่วมกับหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ พบว่าประตูห้องน้ำถูกล็อกจากข้างใน ทำให้ต้องงัดประตูเข้าไป

เมื่อเปิดเข้าไปก็พบร่าง นายเอกราช อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะนิติศาสตร์ ใช้ผ้าแพรผูกคอตายโยงกับท่อน้ำ จากการชันสูตรศพตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรองของการถูกทำร้ายหรือฆาตกรรมแอบแฝง เป็นการจงใจฆ่าตัวตายเอง หน่วยกู้ภัยจึงนำศพส่งโรงพยาบาล

จากการสอบถามพยานแวดล้อม เพื่อนๆ ของผู้เสียชีวิต บอกว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณตี 4 ที่ผ่านมา เห็นผู้เสียชีวิตได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก ในลักษณะเป็นการอำลา พร้อมกับกล่าวขอโทษพ่อแม่ เพื่อนสาว และเพื่อนสนิท แต่ไม่ได้ระบุสาเหตุที่ผูกคอตายว่ามาจากเรื่องใด แต่บอกเพียงว่าปัญหามาจากตัวเองเพียงคนเดียว ไม่เกี่ยวข้องกับใคร

โดยหลังจากที่ผู้เสียชีวิตได้โพสต์เฟซบุ๊กออกไป ก็มีเพื่อนๆ เข้าไปให้กำลังใจและปลอบใจ พร้อมกับช่วยกันออกตามหาเพราะเกรงว่าจะคิดสั้น แต่ก็มาพบว่าก่อเหตุอยู่ภายในห้องน้ำใต้หอพักชาย ท่ามกลางความสะเทือนใจและความอาลัยของเพื่อนๆ

news16-1