เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 27 เม.ย.62 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิเพื่อเด็กและสตรี พร้อมด้วย ยายและมารดาของเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 8 ปี เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ไกรนาถ แสงมณี ร้อยเวร (สอบสวน) สภ.บางน้ำเปรี้ยว จังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อติดตามความคืบหน้าในคดีเด็กหญิงวัย 8 ปี ถูกตาเลี้ยงกระทำชำเรา

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา ผู้เสียหายได้เดินทางเข้าร้องเรียนขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิฯ แจ้งว่าตนได้ฝากลูกสาว 2 คน คือ ด.ญ.เนย (นามสมมติ) อายุ 8 ขวบ และด.ญ.นุ้ย  (นามสมมติ) อายุ 3 ขวบ ไว้ให้แม่ของตนเลี้ยงดูอยู่ใน อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา ตั้งแต่ลูกยังเล็ก โดยที่บ้านหลังดังกล่าวมีนายบัติ (นามสมมติ) สามีใหม่ของแม่อาศัยอยู่ด้วย กระทั่งเมื่อวันที่ 11 มี.ค.62 แม่ของตนโทรศัพท์มาเล่าให้ฟังว่า หลังไปธุระกลับมาถึงบ้านแม่ของตนเห็นนายบัติกำลังถอดกางเกง ด.ญ.เนย และกอดหอมจับบริเวณอวัยวะเพศของหลาน หลังจากทราบเรื่องแล้ว จึงขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือ

หลังรับเรื่องนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ก็ได้ประสาน พ.ต.อ.วันปิติ พฤทธิกุล ผกก.สภ.บางน้ำเปรี้ยว ช่วยให้ความเป็นธรรมส่งตัวด.ญ.เนย ตรวจร่างกาย และให้จัดสอบสหวิชาชีพเด็ก พร้อมกับสอบปากคำแม่ของน.ส.โบว์ ซึ่งเป็นยายที่เลี้ยงดู และเห็นเหตุการณ์ที่สามีกระทำกับหลานตัวเองเพื่อเป็นพยาน โดยด.ญ.เนย ให้การยืนยันว่าถูกนายบัติ ซึ่งเป็นตาเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศจริง และทำมาหลายครั้งตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ทั้งนี้ จากการตรวจร่างกาย ด.ญ.เนย ที่โรงพยาบาลตำรวจ ก็พบว่ามีร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศและภายในช่องคลอดมีรอยบวมแดง พนักงานสอบสวน สภ.บางน้ำเปรี้ยว จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานประกอบคดี และขออนุมัติศาลจังหวัดฉะเชิงเทราออกหมายจับนายบัติ ในข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี และสามารถเข้าทำการจับกุมตัวตาเลี้ยงมาดำเนินคดีได้แล้ว

ด้านนางเอ (นามสมมติ) แม่ของ น.ส.โบว์ เล่าว่า ตนเป็นคนเห็นเหตุการณ์ที่นายบัติกำลังทำการอนาจารกับหลานสาว โดยเมื่อช่วงวันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา ตนและนายบัติได้ออกไปร่วมงานบุญและกลับมาที่บ้าน แล้วเห็นว่าอากาศร้อน กลัวหลานสาวจะไม่สบายตัวจึงบอกให้ไปอาบน้ำ แต่เมื่ออาบน้ำไปสักพัก เสียงน้ำเงียบไปนาน ตนก็เลยเดินไปดูหลาน ก็เห็นตาเลี้ยงถอดกางเกงหลานสาวลงมาถึงหัวเข่า และกำลังใช้ใบหน้าซุกไปที่บริเวณอวัยวะเพศของเด็กหญิง ต้นจึงถามออกไปว่ากำลังทำอะไรกันอยู่ ตาเลี้ยงจึงบอกว่าไม่ได้ทำอะไร แค่หอมตรงนั้นเฉย ๆ ตนก็เตือนไปว่าแค่หอมก็ไม่ได้ ซึ่งตอนนั้นเห็นว่าหลานกำลังร้องไห้ตาแดง

จากการถามหลานสาว ทราบว่าตาเลี้ยงคนนี้ไม่ได้ทำครั้งนี้เป็นครั้งแรก ตลอดเวลาที่ผ่านมาปีกว่าที่เอาหลานมาอยู่ด้วย เวลาที่ตนเผลอเข้าห้องน้ำ นอนหลับ ออกไปทำงานนาน ๆ แล้วปล่อยให้หลานสาวอยู่กับตาเลี้ยงสองคนเพียงลำพัง ตาเลี้ยงก็จะฉวยโอกาสกระทำการอนาจารกับหลานสาวแบบนี้มากกว่า 10 ครั้ง บางครั้งถึงขั้นมีการสอดใส่อวัยวะเพศ ซึ่งหลังจากนี้ตนก็ขอตัดขาดกับนายบัติ และให้ตำรวจดำเนินคดีนายบัติตามกฎหมาย

เบื้องต้นวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายบัติฝากขังไว้ที่ สภ.บางน้ำเปรี้ยว โดยจากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ตำรวจจึงแจ้งข้อหา กระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี โดยคัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวน และจะส่งตัวไปฝากขังยังศาลจังหวัดฉะเชิงเทราในวันจันทร์ เพื่อดำเนินคดีต่อไป