เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ได้รับแจ้งมีคนตกลิฟต์ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณโรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองประจวบฯ หลังได้รับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าให้ความช่วยเหลือเป็นการด่วน เมื่อไปถึงมีพนักงานแม่บ้าน และเจ้าหน้าที่ของโรงแรมมุงดูด้วยสีหน้าที่ตื่นตระหนกตกใจ และพยายามช่วยเหลือออกมาจากลิฟต์

โดยเจ้าหน้าที่กู้ชีพได้พยายามดึงตัวผู้ได้รับบาดเจ็บที่ติดอยู่ในลิฟต์ออกมาขึ้นเปลกระดานแล้วปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งเข้าห้องผ่าตัดโรงพยาบาลประจวบฯ ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บต่อมา นางพรรณี แกมแก้ว อายุประมาน 50 ปี เป็นพนักงานแม่บ้านทำความสะอาดห้องพักประจำโรงแรม ซึ่งได้รับบาดเจ็บบริเวณกระดูกข้อเท้าซ้ายแตกหัก

โดยจุดเกิดเหตุเป็นบริเวณลิฟต์ด้านหลังโรงแรม เพื่อใช้สำหรับพนักงานส่งขนของขึ้น-ลง ตามชั้นต่างๆของโรงแรม จากการตรวจสภาพเบื้องต้นในจุดเกิดเหตุ มีโซ่ขนาดใหญ่ขาดกองอยู่ด้านบนของลิฟต์และโครงเหล็กลิฟต์คดงอ ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แน่ชัดต้องรอให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบอย่างละเอียดให้แน่ชัดอีกครั้ง

 จากการสอบถามในเบื้องต้นทราบว่า พนักงานคนดังกล่าวได้นำผ้าห่มและที่นอนในห้องพักลูกค้าของโรงแรมจากบริเวณชั้น 4 ขึ้นลิฟต์เพื่อนำส่งซักทำความสะอาด ระหว่างนั้นลิฟต์ได้ล่วงตกลงมากระแทกกับพื้นชั้นล่างอย่างแรงเป็นเหตุทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ดีจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่รุนแรงถึงขั้นทำให้เสียชีวิต และทางด้านเจ้าของโรงแรมได้เข้ามาดำเนินการดูแลให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้นแล้ว
Cr. ข่าวสด