เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยายวัย69ปีสุดโหดลั่นไกดับผัว หลังผัวติดหนังโป๊หนัก

วันที่ 28 เดือนกรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา เกิดเหตุการณ์ฆาตกรรมขึ้นระหว่างคู่สามีภรรยาชาวอเมริกันคู่หนึ่ง หลังจากภรรยาพบใบเสร็จหนังโป๊ของสามีตัวเอง

 

คุณยาย Patricia Ann Hill วัย 69 ปี ผู้เป็นภรรยา รู้สึกโกรธมากที่ Frank Hill สามีวัย 65 ปี ได้สมัครสมาชิกหนังผู้ใหญ่เพื่อรับข่าวสารทางทีวีอีกครั้งหลังจากที่ก่อนหน้านี้ห่างหายไป

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่าก่อนหน้านี้ Patricia ได้กดยกเลิกการติดตามสื่อลามกอนาจารของสามีไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่เมื่อเธอเห็นมันอยู่ในใบเสร็จเรียกเก็บเงินอีกครั้ง เธอจึงรีบกลับบ้านพร้อมความโกรธ และคว้าปืนพกยิงสามีทันที หลังจากยิงคุณตาไป 2 นัดบริเวณขา และบริเวณศีรษะ Patricia ก็เรียกรถตำรวจให้มายังสถานที่เกิดเหตุด้วยตนเอง แต่คุณตาได้รับบาดเจ็บสาหัส และทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

 

ทั้งนี้ Bill James ทนายฝ่าย Patricia ได้กล่าวต่อศาลว่าทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่ระหองระแหงกันมาสักพักแล้ว โดย Patricia เห็นว่านิสัยติดสื่อลามกของ Frank เป็นการดูหมิ่นต่อเธอและต่อพระเจ้า

 

“เธอบอกเขาให้หยุดการกระทำดังกล่าวซ้ำแล้วซ้ำอีก ซึ่งเขาก็รับปากว่าจะหยุดแต่เขาก็กลับไปทำมันอีก” Bill กล่าว

 

ด้วยเหตุนี้เอง เขาก็อธิบายเพิ่มเติมว่า Patricia ได้เสียสติหลังจากเห็นว่าสามีเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสื่อลามกอีกครั้ง และเธอไม่ได้ตั้งใจจะยิงสามีตัวเอง เธอแค่ต้องการเรียกร้องความสนใจเท่านั้น

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2562 ได้มีรายงานว่า Patricia ผู้มีอาชีพเป็นพยาบาลและคุณครูมากว่า 50 ปี ถูกศาลตัดสินให้จำคุกกว่า 16 ปีในข้อหาฆ่าสามีโดยเจตนา แต่ไม่ได้ไตร่ตรองไว้ก่อน

Cr : pbcommercial,dailymail,ladbible,nbcnews,catdumb