เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานจากบริเวณ จุดบวงสรวงหน้าเกาะคำชะโนด วังพญานาคราชปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา บ้านโนนเมือง หมู่ที่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่าวันนี้ตั้งแต่เช้าที่จุดบวงสรวงจะมีหลายคณะนำเครื่องไหว้มาทำพิธีบวงสรวงปู่ บางคณะก็มาทำพิธีขอโชคขอลาภเพื่อความเป็นสิริมงคล

ขณะที่ คณะของ นายธงชัย แสงชัย หรือ เฮียเบิ้ม เจ้าของกิจการแจ่มจันทร์ภาพยนตร์ เจ้าของฉายาตำนานผีจ้างหนังที่โด่งดังมากว่า 30 ปี ซึ่งเป็นอีกผู้หนึ่งที่มีโชคลาภวาสนาจากองค์ปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา ในงวดที่ผ่านมามีคนกระซิบว่าโชคดีมาก ถูกหวยเป็นตัวเลขจำนวน 7 หลัก วันนี้ได้เดินทางมากราบไหว้พ่อปู่ศรีสุทโธ พร้อมกระซิบบอกเลขเด็ดที่ชอบ คือเลข 70, 07

หลังจาก พ่อจ้ำได้ทำพิธีบวงสรวงเสร็จแล้ว คนที่ติดตาม “นาคน้อย คำชะโนด” ฟ้อนรำถวายปู่ศรีสุทโธ ในขณะที่รำถวายนั้น นาคน้อยจะชูนิ้วมือนิ้วไหนขึ้น แต่คนที่ติดตามต้องดูว่าชูนิ้วไหนบ่อยครั้ง แล้วนำมาตีเป็นเลขเด็ด ซึ่งสองงวดที่ผ่านมานั้นแฟนนาคน้อยได้เฮพอสมควร สำหรับครั้งนี้มีคนสังเกตการรำของนาคน้อยและตีเป็นเลขเด็ดได้ 350, 319, 65, 30 เนื่องจากเป็นเรื่องของคนชอบเสี่ยง ห้ามกันไม่ได้ แล้วแต่ความเชื่อของบุคคล.