เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โซเชียลแห่คลิปแก๊งป่วนเมือง รวมตัวกันขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าไฟแดงกว่า 60 คัน ขณะที่ตำรวจเผยไม่นิ่งนอนใจ ได้สั่งสกัดจับ และเปรียบเทียบปรับไปแล้ว

นี่เป็นคลิปที่แฟนเพจเฟซบุ๊กหนึ่งโพสต์เอาไว้ โดยจะเห็นว่าเป็นภาพขณะแก๊งวัยรุ่น ขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าไฟแดงกันเป็นจำนวนมาก ท่ามกลางผู้ใช้รถใช้ถนนรายอื่น ๆ ที่ต้องหยุดให้ ทั้ง ๆ ที่ฝั่งตัวเองได้สัญญาณไฟเขียว

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา บริเวณสี่แยกช้าง มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองนครนายก โดยมีผู้ใช้รถใช้ถนนถ่ายเอาไว้ได้ และส่งให้ทางเพจนำมาโพสต์

หลังจากภาพและข้อความถูกโพสต์ได้มีผู้แชร์กันออกไปเป็นจำนวนมาก รวมถึงเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา ส่วนใหญ่ตำหนิพฤติกรรมที่ทำผิดกฎจราจร หากเกิดอุบัติเหตุขึ้นมา นอกจากตัวเองจะได้รับบาดเจ็บ หรือเป็นอันตรายแล้ว ยังสร้างความเดือดร้อนให้ผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่น ๆ รวมถึงอยากให้ตำรวจจัดการกับกลุ่มดังกล่าวด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ประสานงานกับตำรวจ สภ.องครักษ์ และ สภ.บ้านนา พบว่าแก๊งวัยรุ่นดังกล่าวขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้าไปยังเขื่อนขุนด่านปราการชล จึงไปตั้งด่านสกัดจับ พบว่ารวมกลุ่มมาท่องเที่ยวกัน 60 คัน อ้างว่าจะไปทำบุญ แต่ตำรวจก็เปรียบเทียบปรับไปประมาณ 30-40 คัน ที่พบการกระทำผิดเท่านั้น พร้อมว่ากล่าวตักเตือน เพื่อไม่ให้ก่อความเดือดร้อนแก่ผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่น ๆ อีก