เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี ..จรินยา ช่วยพยัคฆ์ หรือ น้องปลา อายุ 18 ปีหายตัวไป แล้วมีผู้ไปพบศพถูกฆ่าเผาร่างเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม ในพื้นที่บ้านศรีควนทอง หมู่ 8 .ช้างซ้าย .กาญจนดิษฐ์ .สุราษฎร์ธานี เบื้องต้น ตำรวจ สภ.กาญจนดิษฐ์ ได้คุมตัว 2 ผู้ต้องสงสัย มาทำการสอบปากคำคนแรกเป็นสามี ของหญิงสาวส่วนอีกรายเป็น หนุ่มเพื่อนบ้าน อาศัยอยู่ในละแวกเดียวกัน แต่ทั้ง 2 รายได้ให้การปฏิเสธว่าไม่รู้ส่วนร่วมรู้เห็นใดๆ

ล่าสุด เมื่อวันที่ 25 .. มีรายงานว่าชุดสืบสวนได้ขอศาลอนุมัติออกหมายจับนายพีระพล นวลเสน่ห์ หรือ ฤทธิ์ อายุ 27 ปี หนุ่มเพื่อนบ้าน หลังพบว่าตามร่างกายมีบาดแผลเป็นรอยขีดข่วนหลายแห่ง เมื่อส่งตัวตรวจดีเอ็นเอก็พบว่าตรงกันกับในที่เกิดเหตุ อีกทั้งกล้องวงจรปิดในร้านทอง พื้นที่สภ.ขุนทะเล .เมืองสุราษฎร์ธานี จับภาพนายพีระพล ขณะนำสร้อยทองของเหยื่อไปขาย สุดท้ายเมื่อนายพีระพลถูกจับ จึงยอมจำนนเปิดปากให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่าเผาร่าง..จรินยาจริง ทำเพียงคนเดียว อ้างว่าสาเหตุที่ทำลงไปเพื่อต้องการฆ่าชิงทรัพย์เหยื่อ วันเกิดเหตุเห็นเหยื่อขี่รถจยย.ออกไปจากร้านรับซื้อยางพาราเลยรีบขับรถไปจอดบ้านแล้วไปดักทำร้ายร่างกายหญิงสาวระหว่างทาง ด้วยการบีบคอแล้วถีบรถจยย.เหยื่อจนตกคูน้ำ จากนั้นตามไปบีบคอซ้ำแล้วเผาอำพรางทำลายศพ

ทั้งนี้ นายพีระพลถูกแจ้งดำเนินคดีใน 3 ข้อหา ได้แก่ ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา, ปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ และชิงทรัพย์แต่ทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การทั้งหมดรอสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง