เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรบางสะพานน้อย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วยแพทย์ และกู้ภัย เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นโรงเก็บยางพารา หลังคามุงสังกะสี กั้นด้วยอิฐบล็อก โดยแบ่งเป็นที่พักคนงาน 3 ห้อง ตั้งอยู่ในสวนยางกลางหุบเขา ห่างจากชายแดนประเทศพม่าประมาณ 4 กิโลเมตร ภายในห้องพักคนงานห้องแรก พบศพ นายนำพล คำคง ชาวนราธิวาส ใกล้กันพบศพ นางสาวมุกดา หงอกวิสัย ชาวชัยภูมิ ถูกฟันด้วยของมีคมเขาที่คอเกือบขาด และพบศพเด็กหญิง อายุประมาณ 4-5 ปี ถูกฟันที่ใบหน้า ลำตัว แขนขาขาด ห่างจากโรงเก็บยางพารา ประมาณ 40 เมตร ซึ่งเป็นเพิงพักหลังคามุงด้วยแผ่นยางพลาสติก พบศพพ่อของนางสาวมุกดา ถูกฟันด้วยของมีคมที่คอเกือบขาด

นที่เกิดเหตุพบบริเวณด้านหน้าโรงเก็บยางแผ่นพบมีดพร้า 1 เล่ม เคียว 1 เล่ม ที่เพิงพักที่ห่างจากโรงเก็บยางแผ่นพบมีดพร้า 1 เล่ม โดยแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง
จากการสอบสวนนางพรนิภา แซ่เหลียง เจ้าของสวนยางพาราและเป็นคนพบศพ ให้การว่า ผู้ตายทั้งหมดมาทำงานรับจ้างกรีดยางพาราในสวนของตน และเดินทางเข้ามาทำงานกรีดยางได้ประมาณ 1 เดือน โดยจะอาศัยอยู่ร่วมกับแรงงานต่างด้าวชาวมอญ 2 คน และแบ่งกันกรีดยางประมาณ 2,000 ต้น และในขณะที่พบศพตนเองเดินทางมาตรวจสอบยางแผ่นที่แรงงานกรีด เห็นห้องพักทั้ง 2 ห้องเงียบผิดปกติและปิดล๊อกกุญแจ จึงได้ดูทางช่องลมห้องและพบว่าคนงานถูกฆ่าตายและคนงานที่เป็นแรงงานต่างด้าวชาวมอญหายไป


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าครอบครัวผู้ตาย ซึ่งเข้ามาอยู่ใหม่อาจทะเลาะกันเรื่องการแบ่งพื้นที่กรีดยางกับแรงงานชาวมอญ ซึ่งรับจ้างกรีดยางอยู่ก่อน และในที่เกิดเหตุยังพบขวดเหล้าขาววางอยู่ด้วย ซึ่งหลังเกิดเหตุแรงงานชาวมอญได้หายไป จึงได้เก็บหลักฐานที่เกิดเหตุ รอยเลือด และอาวุธมีดที่วางอยู่บริเวณโรงเก็บยางแผ่นเพิงพักไปตรวจสอบ


ที่มา : bright TV