เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ ลานบวงสรวงหน้าเกาะคำชะโนด ชาวบ้านทุกสารทิศที่มีความศรัทธาปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา เดินทางเพื่อมาขอโชคลาภจากพ่อปู่และแม่ย่าตามความเชื่อแบบไม่ขาดสาย

ที่บริเวณหน้าศาลเก่าปู่ศรีสุทโธมีผู้โชคดีหลายงวดติดต่อกันเดินทางมาจากจังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อมาแก้บนกับปู่กับย่าที่โชคดีมาหลายงวดแล้วพร้อมกับมาขอโชคลาภต่อ ในการทำพิธีนั้นมีนายทองสา สมใจ พานำทำพิธีแก้บนขอพรขอโชคลาภอยู่นานเกือบสามสิบนาที จึงแล้วเสร็จหลังจากนั้นคณะผู้โชคดีให้นาคน้อยรำแก้บน ในระหว่างที่นาคน้อยรำแก้บนกันนั้น คณะที่เดินทางมาต่างก็จ้องดูการชูนิ้วของนาคน้อยว่า จะยกจะชูนิ้วไหนบ่อยที่สุด ต่างคนต่างหยิบมือถือมาถ่ายภาพไว้ เพราะล่าสุดมีคนถูกเลขจากนาคน้อย 4 งวดติดแล้ว

หลังจากนาคน้อยรำเสร็จแล้วคนที่โชคดีบอกว่า ตนถูกหวยมาหลายงวดติดต่อกัน จะสังเกตที่การชูนิ้วของนาคน้อย แล้วตีเป็นเลขเด็ด ครั้งนี้มองเห็น 15, 51 และ 52, 25 ตามที่มองเห็นเผื่อปู่ให้โชคลาภ ในระหว่างที่นาคน้อยรำถวายปู่นั้นก็ยังมีการจุดธูปที่กระถาง จากนั้นมามุงดูขี้ธูปที่จุด เป็นเลขเด็ด บางคนมองเห็นเป็นเลขเด็ดสามตัว 297 และ 25 ตามสายตาที่มองเห็น ทั้งยังมีเลขจากหยดเทียนในขันน้ำมนต์อีก งานนี้คงต้องตาใครตามันกันแล้ว ว่าจะส่องออกมาเป็นเลขอะไร