เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากเพจปลัดอำเภอพันธุ์เหล็ก และเพจข้าราชการไทยหัวใจเพื่อชาติ จัดอันดับ อส.หญิง ที่สวยที่สุดของประเทศ และปรากฏว่า น.ส.วราภรณ์ จันทร์เดช หรือ น้องขวัญ อายุ 25 ปี สังกัดกองร้อย อส.จ.เชียงใหม่ ได้รับการโหวตให้เป็น อส.หญิงที่สวยที่สุด ก่อนที่เรื่องราวจะถูกแชร์จนโด่งดังชั่วข้ามคืน

 

 

ผู้สื่อข่าวไปติดตามหา น.ส.วราภรณ์ จนพบตัว ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.เชียงใหม่ ในชุดเครื่องแบบ สวยสมกับที่ได้รับการโหวต โดยนางสาววราภรณ์บอกว่าไม่ได้มองว่าตนเองสวยอะไร แต่ก็ขอขอบคุณทุกคนที่โหวตให้ หลังจากนี้แม้จะเป็นที่รู้จักมากขึ้น แต่ก็ยังคงตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ตามปกติเหมือนที่ผ่านมา ส่วนภาพในอิริยาบถต่างๆ รวมทั้งภาพที่ถ่ายตามแหล่งท่องเที่ยว และการเข้าประกวดเพาะกาย ที่ถูกนำจากเฟซบุ๊กไปเผยแพร่ ทั้งหมดเป็นสิ่งที่ตนเองชื่นชอบ โดยเฉพาะการออกกำลังกาย จึงอยากเป็นแรงบันดาลใจให้หลายคนมารักสุขภาพดูแลตัวเองให้มากยิ่งขึ้น

 

 

นางสาววราภรณ์ เล่าเส้นทางชีวิตว่าก่อนหน้านี้ทำงานในตำแหน่งลูกจ้างที่ศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่ กระทั่งสองปีที่ผ่านมา กองร้อย อส.จ.เชียงใหม่ เปิดสอบตำแหน่ง อส. จึงไปสมัครสอบร่วมกับผู้ชายราว 30 -40 คน แต่รับ 1 ตำแหน่ง ปรากฏว่าตนเองติดอันดับ 1 ในบัญชีสำรอง ก่อนจะถูกเรียกบรรจุเป็น อส.ในปัจจุบัน ในการสอบมีการทดสอบวิ่ง 2 กิโลเมตร ดันพื้น และซิทอัพ ตนทำได้ 45-50 ครั้ง ทำให้ได้คะแนนอันดับหนึ่ง ทั้งหมดนี้เป็นเพราะตนเองออกกำลังกายมาอย่างสม่ำเสมอ

 

 

สำหรับเรื่องราวของน้องขวัญกำลังเป็นที่สนใจในโลกออนไลน์ เพราะทั้งสวยหุ่นดี ความสามารถหลากหลาย ทั้งยิงปืน การต่อสู้ป้องกันตัว และเป็นนักกีฬาเพาะกาย โดยน้องขวัญยังใช้เวลายามว่างทำอาหารเพื่อสุขภาพจำหน่ายอีกด้วย

 

 

 

 

Cr. Sanook – Workpoint