เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 7 มิ.. 62 เมื่อเวลา 12.30 . มีรายงานว่า มีชาวบ้านในหมู่บ้านใหม่พัฒนา .11 .ชีลอง .เมือง .ชัยภูมิ ถูกฟ้าผ่าเสียชีวิตที่กลางทุ่งนา บ้านเมืองเก่า .ในเมือง .เมือง จ.ชัยภูมิ และทางญาติได้นำศพกลับบ้านมาบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่บ้านเกิด ในหมู่บ้านใหม่พัฒนาแล้ว ทราบต่อมาคือ ..เดือนเพ็ญ คลาดโรค อายุ34 ปี โดยญาตินำเสื้อผ้าตัวที่ถูกฟ้าผ่ามาที่งานพร้อมกับร่ำไห้ด้วยความเสียใจ

นายสุระ คลาดโรค อายุ 32 ปี สามีผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ตนและภรรยาไปทำนาและพากันปั้นคูคันนาขึ้นที่ด้านหลังร้านไก่ย่างเขาสวนกวางเป็นทุ่งนาหลังหมู่บ้านบ้านเมืองเก่า ก่อนที่ภรรยาจะถูกฟ้าผ่าตอนนั้น ตนเห็นว่าเป็นเวลาใกล้ค่ำและเห็นมีฝนเริ่มตั้งเค้าแล้ว จึงได้ชวนกันกลับบ้านแต่ภรรยาบอกว่าเหลืออีกนิดเดียวทำให้เสร็จก่อนที่จะมีพายุฝนพัดมา แต่ยังไม่ทันไรเกิดฟ้าร้องและมีลมกรรโชกแรง

นายสุระ กล่าวต่อว่า กระทั่งตนได้เดินห่างออกจากภรรยาออกมาเพื่อที่จะเดินไปปั้นคันดินนาอื่นต่อให้เสร็จก็ได้ยินเสียงฟ้าผ่าลงมาใกล้กับบริเวณที่ยืนอยู่ ไม่นานก็มีเจ้าของที่นาวิ่งมาบอกว่าภรรยาของตนถูกฟ้าผ่า จึงรีบวิ่งไปดูก่อนที่จะนำภรรยาขึ้นรถช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิโดยฟ้าผ่าบริเวณซีกซ้ายของภรรยาของตนจนไหม้เกือบทั่วร่างและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นายสุระ กล่าวว่า ตนและภรรยามีลูกทั้งหมด 4 คน โดยคนล่าสุดนั้นอยู่ในครรภ์เป็นเพศชายปัจจุบันมีอายุได้เพียง 3 เดือน แต่ยังไม่ทันที่จะมาได้ลืมตาดูโลกเลยก็ต้องมาถูกฟ้าผ่าเสียชีวิตพร้อมภรรยา