เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สืบเนื่องจากกรณีที่สาวรายหนึ่งได้มีการโพสต์รูปลูกชายอายุ 1 เดือน 8 วัน ลงเฟซบุ๊ก เพื่อขอความช่วยเหลือโดยอ้างว่าตัวเองถูกป้ายยาและมีผู้หญิงคนหนึ่งขโมยลูกไปนั้น

เมื่อวานนี้ (10 มิถุนายน2562) มีรายงานว่า นางสาวศศิธร ชูจิต อายุ 30 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เหตุเกิดบริเวณถนนชนเกษมฝั่งขาเข้าเมืองตรงข้ามห้างสรรพสินค้าเขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานีหลังจากที่ตนเองเสร็จงานในช่วงเช้าที่มาเข้าอบรมงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านถนนบายพาสตนเองได้พาลูกชายอายุ 1 เดือน 8 วัน มาด้วยหลังอบรมเสร็จได้ฝากลูกไว้กับหัวหน้างานเพื่อออกไปรับรถยนต์จากสามีโดยให้เพื่อนขี่รถมาส่งแต่หัวหน้างานโทร. มาบอกว่าจะออกไปทำธุระข้างนอกและได้พาลูกของตนติดไปด้วยจึงมีการนัดรับลูกที่ริมถนนชนเกษมจุดเกิดเหตุตอนนั้นได้พบกับผู้หญิงคนหนึ่งมาขออุ้มลูกมีการแตะตัวและหลังจากนั้นตนเองก็ไม่รู้ตัวอีกเลยมารู้อีกทีคือตอนสามีโทร. เข้ามือถือเครื่องของบริษัทจึงรู้ตัวว่าลูกชายหายไปพร้อมกับมือถือส่วนตัวและเงินสด 4,000 บาทจึงได้แจ้งความพร้อมโพสต์รูปลงโซเชียลเพื่อขอความช่วยเหลือ

ล่าสุดในวันเดียวกัน มีรายงานความคืบหน้าว่า พบตัวเด็กชายแล้วโดยนางสาวอิงอร กลิ่นชื่น อายุ 18 ปี ชาว.ตรัง เป็นคนเอาไป ซึ่งอ้างว่าตัวเองเป็นแม่แท้ๆ และได้ตกลงรับตัวเด็กชายคืนจากนางสาวศศิธรก่อนหน้านี้แล้ว

ขณะที่ นางสาวศศิธร ให้การยอมรับว่า เด็กชายไม่ใช่ลูกแท้ๆของตนจริง ซึ่งเป็นเด็กที่ตนมาสวมรอยเลี้ยงดู เนื่องจากตนเองแท้งลูกและกลัวว่าครอบครัวสามีจะเสียใจ และผิดหวังจนเมื่อใกล้กำหนดคลอดได้รู้จักแม่ของเด็กชายที่ประสงค์จะหาคนเลี้ยงดูลูกแทน เพราะมีปัญหาครอบครัวตนเองจึงสวมรอยเอาเป็นลูก

ทั้งนี้ นางสาวอิงอรแม่แท้ๆ ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเด็กชายและหลักฐานเป็นใบสูติบัตรและข้อความแชตไลน์ที่มีการคุยกันเรื่องนัดรับตัวเด็กมายืนยันความบริสุทธิ์ใจพร้อมยืนยันว่าเรื่องที่อีกฝ่ายอ้างว่ามีการป้ายยานั้น ไม่เป็นความจริง

ภาพและข้อมูลจากOnbnews Region News, สำนักข่าวไทย,