เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจโพธารามรวบ “ภาคิน” เจ้าบ่าวคนดังหนีงานแต่งเป็นข่าวฉาว โดนจับพร้อมอาวุธปืนเถื่อนและเครื่องกระสุน พร้อมกับตรวจพบยาอี เตรียมขยายผลจับกุมต่อ

วันที่ 12 มิ.ย.62​ เวลา 01.00 น. ร.ต.อ.เสกสันต์ โป๊ะวัฒนา รอง สวป​ สภ.โพธาราม​ จ.ราชบุรีพร้อมชุดเฉพาะกิจ สภ.โพธาราม จับกุม ผู้ต้องหาในคดียาเสพติดในพื้นที่ได้หลายราย ปรากฏว่าหนึ่งในนั้น​ มี นายภาคิน ที่เคยเป็นข่าวรวมอยู่ด้วย

ภายหลังมีการจับกุมตัว นายภาคิน จุมเจิม (คิน) อายุ 20 ปี ชาวจ.ราชบุรี ในข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาอี) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

พร้อมของกลาง อาวุธปืนพกสั้นแบบไทยประดิษฐ์ขนาด.38 จำนวน 1 กระบอก และเครื่องกระสุนปืนขนาด.38 จำนวน 6 นัด ยาอีบรรจุไว้ในถุงพลาสติกใสแบบเปิด-ปิดจำนวน 25เม็ด (ค้นเจอที่ตัว) ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

ร.ต.อ.เสกสันต์ โป๊ะวัฒนา รอง สวป. ในฐานะหัวหน้าชุดเฉพาะกิจ ได้เปิดเผยถึงนาทีนำกำลังบุกจับนายภาคินว่า ได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปเฝ้าติดตามดูพฤติกรรมนายภาคินเป็นระยะๆ จนแน่ใจจึงนำกำลังไปดักซุ่มอยู่ในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง เนื่องจากพบว่าที่ผ่านมานายภาคินมักทำทีมาเติมน้ำมัน เพื่อรับ-ส่งยาเสพติด เบื้องต้นพบนายภาคินซุกซ่อนยาอีจำนวน 25 เม็ดไว้ในกางเกงชั้นใน พร้อมกับยอมรับสารภาพเพิ่งกลับมาจากปล่อยของที่สถานบันเทิงในตัวเมืองบ้านโป่ง โดยคาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะนำตัวไปฝากขังในวันพรุ่งนี้ (13 มิ.ย.) ขณะนี้ถูกคุมตัวอยู่ในห้องขัง นอกจากนี้ ชุดจับกุมยังรวบตัว “แฟนใหม่” ของนายภาคินดำเนินคดีด้วย หลังพกโพยหวยเถื่อนติดตัว

นายภาคิน จุมเจิม เป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์ เคยเป็นข่าว เจ้าบ่าวหนี​งานแต่ง​ จนกลายเป็นดราม่าใหญ่โต มีการโต้กันไปมา​ ระหว่างภาคิน กับ​ สาวมะนาว ว่าที่เจ้าสาวขณะนั้น จนนายภาคิน ออกมาร้องไห้ผ่านสื่อว่าไม่อยากแต่งงาน และก่อเหตุพยายามฆ่าตัวตาย แต่ญาติสามารถช่วยเหลือชีวิต และทั้งคู่จะจบกันด้วยดี