เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่มีการแชร์เรื่องราวของนายวัฒนพันธ์ บัวน้อย หรือจุก อายุ 27 ปี  ที่เป็นอัมพาตจนทำให้ไม่สามารถขยับคอและร่างกายส่วนอื่นได้ และนายจุกนั้นก็ได้คุณเจนแฟนสาวมาดูแลทว่านายจุกมองว่าตัวเองไม่มีอนาคตและกำลังรอวันตายจึงตัดสินใจโกหกเจนแฟนตัวเองด้วยการพาเพื่อนผู้หญิงมาแล้วบอกว่าคนนี้คือแฟนใหม่ เพื่อให้เจนเองตัดใจและไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ดีกว่า

โดยเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน2562 ได้มีรายงานสัมภาษณ์เปิดใจนายจุก ซึ่งจุกเปิดเผยว่า ตอนที่เลิกกับเจนใหม่ๆ นั้น เจนเองก็พยายามไลน์มาหา เพื่อหวังว่าจะได้ดูแลจุกโดยไม่เกี่ยงงอนว่าจุกจะเป็นคนพิการแต่สุดท้ายเจนก็ตัดใจ และตอนนี้เจนก็เจอกับรักครั้งใหม่และกำลังจะแต่งงาน

ทั้งนี้ย้อนหลังกลับไปเมื่อปี 2558 นายจุกประสบอุบัติเหตุต้องอยู่โรงพยาบาลนาน 80 วัน จากนั้นก็มาอยู่ที่บ้านโดยมีเจนและญาติคอยดูแลและให้กำลังใจในช่วง 7-8 เดือน นั้นตนอยู่ในสภาพที่พูดไม่ได้เดินไม่ได้ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ จนเมื่อตนเห็นเจนก็สงสารอยากให้เจนไปมีชีวิตที่ดีขึ้นตนจึงบอกเจนว่าเลิกกันเถอะแต่เจนไม่ยอมเลิกตนจึงวางแผนพาเพื่อนผู้หญิงมาหาและร่วมมือกันหลอกเจนว่าคนนี้คือแฟนใหม่เพื่อให้เจนตัดใจและไปมีชีวิตใหม่ที่ดีกว่า

ความรักที่ตนมีให้เจนนั้นมันมากกว่าคำว่ารักไปเสียแล้ว ตนไม่อยากให้เจนอยู่กับคนที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้และอีกอย่างตอนนั้นเจนเองก็ยังเรียนอยู่ถ้ายังอยู่ด้วยกันก็กลัวว่าเจนจะเรียนไม่ได้จึงไม่อยากทำลายอนาคตของเจน

อย่างไรก็ตามตอนนี้ ตนทราบว่าเจนมีแฟนใหม่แล้วกำลังจะแต่งงานแฟนใหม่ของเจนก็นิสัยดีช่วยกันทำมาหากินได้ยินแล้วตนก็สบายใจ ตอนนี้ตนมีกำลังใจจากพ่อแม่พี่น้องและญาติตนถือคติว่าทุกคนต้องเดินหน้าเดินไม่ได้ก็คลานคลานไม่ได้ก็กระถดเราต้องสู้ไม่ย่อท้อวันนี้ตนเดินไม่ได้กินข้าวเองไม่ได้ขยับไปไหนก็ไม่ได้และอยากฝากบอกทุกคนว่า?ฝันร้ายของคนที่เดินได้นั่นคือฝันดีของจุก?

ด้านเจนอดีตแฟนของจุก ได้ออกมาเผยพร้อมทั้งน้ำตาว่า ตลอดเวลา 7 ปี ที่ตนคบหากับจุกเราไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกันจนเมื่อปี 2558 เกิดอุบัติเหตุจนจุกเป็นอัมพาตจุกเจาะคอและพูดไม่ได้ต้องเขียนข้อความตนก็เรียนอยู่และต้องดูแลจุกไปพร้อมๆ กัน

อยู่มาวันหนึ่งจุกมักแสดงอาการหงุดหงิดเอารูปผู้หญิงมาให้ดูและบอกว่านี่คือแฟนใหม่ตอนนั้นตนก็ไม่มั่นใจจนมาเห็นผู้หญิงคนนั้นที่ข้างเตียงของจุกและจุกก็บอกตนว่าให้ออกไปจากชีวิตได้แล้ว

จนเมื่อไม่นานมานี้เมื่อมีข่าวและตนได้รู้ความจริงว่าจุกเลิกกับตนเพื่อให้ตนไปมีชีวิตที่ดีกว่าตนยอมรับว่าเมื่อได้ยินก็เสียใจไม่คิดว่าเขาจะทำเช่นนั้นเพื่อให้ตนไปมีชีวิตที่ดีกว่าและแม้ตนจะเลิกกับจุกแล้วแต่ขอบคุณที่ทำให้ตนรู้ว่าความรักจริงคืออะไรรักที่ไม่หวังครอบครองและในตอนนี้ตนก็กำลังหมั้นกับผู้ชายอีกคนด้วย

ที่เขาแกล้งว่าเป็นแฟนใจเราก็สับสนใจเราก็คิดแต่เราก็ทำหน้าที่ปกติหนูก็น้อยใจหนูไม่รู้บางทีเขาทำไปเพื่อให้เรามีอนาคตที่ดีเราไม่คิดว่าเขาจะจัดฉากหลายเหตุการณ์เราก็เก็บมาคิดแล้วน้อยใจแต่เราก็ดีใจที่เขาเป็นคนดี

 

ภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี