เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2562 มีรายงานว่า เกิดเหตุชายคลุ้มคลั่งที่บริเวณร้านสะดวกซื้อ แถวแยกไฟแดง วัดหัตถสารเกษตร ตำบลคลอง 5 อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี โดยผู้ชายคนดังกล่าวได้เปลือยกายทั้งตัวอาละวาดทุบกระจกร้านจนแตก และพยายามเข้ามาในร้านพร้อมตะโกนว่า ตนเองนั้นเป็นเทพเจ้าสายฟ้าธอร์ สร้างความตกใจให้กับพนักงานในร้านเป็นอันมาก นอกจากนี้ชายหนุ่มคนดังกล่าวยังได้ทำลายรถที่จอดเอาไว้หน้าร้านจนเสียหายก่อนที่สุดท้ายเจ้าหน้าที่จะเข้ารวบตัวได้ในที่สุด

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบที่บริเวณหน้าร้านพบว่า ได้มีการนำผ้าใบมาขึงแทนกระจกที่แตกไป โดย.. นิชาภา ภูอ่อนโสม แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ผู้ชายคนดังกล่าวเดินแก้ผ้ามาอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อและเอาถังขยะหน้าร้านไปทุบกระจกแตก ตนเองเห็นแบบนี้ก็รู้สึกกลัวเหมือนกัน เพราะปกติจะเห็นผู้ชายคนนี้อยู่เป็นประจำ เนื่องจากมีบ้านอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ

ด้าน ... ทูนเดช คุณมาก ผู้กำกับการ สภ.คลอง 5 บอกว่า ผู้ก่อเหตุชื่อนายบุญชุม อายุ 36 ปี หลังจากจับกุมตัวแล้วได้ส่งโรงพยาบาลคลองหลวงส่วนเรื่องกระจกแตกนั้นได้ให้ผู้เสียหายมาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

รู้จักเทพเจ้าธอร์ไหม เทพเจ้าธอร์แก้ผ้าทุบกระจกเซเว่น จับมอเตอร์ไซค์คว่ำ สุดท้ายพี่ตำรวจรวบตึงไปตามระเบียบcr.กุ๊กกิ๊ก

โพสต์โดย ปราการ-มุมมืด เมื่อ วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน 2019

ภาพและข้อมูลจาก Kapook, ปราการ-มุมมืด