เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไปไม่ถึงโรงเรียน หนุ่มเทคนิควัย 21 ปี ขับบิ๊กไบค์ชนรถพ่วงที่ตัดหน้า แขนขาหัก ดับคาที่สลด

       วันที่ 28 มิ.ย. 62 พ.ต.ท นรินทร์ นามบ้านค้อ สว.สอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด รับแจ้งว่ามีเหตุรถชนกันที่ถนนสายร้อยเอ็ด-วาปีปทุม บ้านโนนสะอาด ต.ขอนแก่น อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุภายหลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพองค์การบริหารส่วนตำบลขอนแก่นและเจ้าหน้าที่กู้ภัยอโสกรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนน พบรถพ่วงยีห้อฮีโน่สีขาว หมายเลขทะเบียนตัวแม่ 83-4625 อุบลราชธานีส่วนตัวลูก ทะเบียน 83-3638 อุบลราชธานี ในสภาพกลับรถขวางลำอยู่กลางถนนส่ วนคนขับได้หลบหนีไปตรวจสอบที่ล้อด้านหลัง พบรถจักยานยนต์ยี้ห้อยามาฮ่าเอ็มสแลซสีขียว หมายเลขทะเบียน 2กช-4991 ชลบุรี ในสภาพพับยับทั้งคัน นอกจากนี้ยังได้พบศพชาย 1 ราย ทราบชื่อคือนาย วุฒิพงษ์ จำรูญหิน อายุ 21 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด และเป็นนักศึกษาชั้น ปวส . วิทยาลัยเทคนิคร้อยเอ็ด เสียชีวิตในสภาพแขนขาหักหัวถูกรถเหยียบจนมันสมองกระจาย

สอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนาย วุฒิพงษ์ ได้ขับรถ จยย คันดังกล่าวออกจากบ้านและมุ่งหน้าเข้าเมืองเพื่อไปเรียนตามปกติ แต่เมื่อวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถพ่วงคันดั่งกล่าวได้กลับรถและไม่ระวังรถหลังที่วิ่งตามหลัง จนทำให้รถของ นาย วุฒิพงษ์ เบรกไม่อยู่ และพุ่งเข้าไปชนที่ด้านข้างของรถพ่วงอย่างจัง และทั้งคนและรถได้ไถลเข้าไปอยู่ที่ล้อหลังของรถพ่วงทำให้ถูกเหยียบซ้ำจนทำให้นาย วุฒิพงษ์ เสียชีวิตดั่งกล่าว ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งติดตามตัวคนขับรถพ่วงเพื่อมาดำเนินคดีต่อไป.

Cr.ตนกู้ภัย

#ขับรถบิกไบต์อย่าขับเร็วเกินไปเลยมันอันตรายมาก
#ไปสู่สุขตินะอายุยังน้อยแท้