เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 3 ก.ค.62 ชาวเน็ตมีการแชร์คลิปสุดสะเทือนใจผู้คน ขณะที่ ด.ญ.วัย 5 ขวบ กำลังเล่าให้แม่ฟังว่า ถูกลูกพี่ลูกน้องซึ่งเป็นนักมวยวัย 16 ปี กระทำอนาจารหลายหน โดยที่แม่ของ ด.ญ.เน้นย้ำว่า “ห้ามโกหกแม่นะ” ด.ญ. ก็ตอบกลับมาว่า “หนูไม่ได้โกหก”

โดยเพจหัวร้อน ได้นำคลิปดังกล่าวมาเผยแพร่ พร้อมระบุข้อความว่า “อมนกเขา เดี่ยวให้เงินไปกินขนม” อยากขอความช่วยเหลือหน่อยคะ ลูกสาวเราอายุ 5 ขวบ 11 เดือนเล่าให้ฟังว่า ถูกกระทำอนาจารเราแจ้งความไปแล้วตั้งแต่วันที่ 13 พ.ค. ครบ 3 เดือน ตอนนี้ยังไม่คืบหน้าไปไหนเลยคะ

คนกระทำผิดยังต่อยมวยออกทีวีเหมือนมีคนช่วยเยอะ เราต้องการให้คนผิดติดคุกเพราะทุกวันนี้คนเลี้ยงผู้กระทำผิดชอบแอบด่าลูกสาว คนกระทำผิดเป็นญาติกับเราอายุ 16 อยากให้ทุกคนช่วยแชร์และช่วยเอาความยุติธรรมให้ลูกสาวหน่อยคะ ที่เราเอาคลิปลงอยากให้ฟังจากปากเด็กเราไม่เคยคิดจะเอาเงินจากเขาแต่เราอยากให้คนทำผิดเข้าคุกมากคะอยากได้ความยุติธรรม นอกจากนี้ เพจดังกล่าวยังได้นำภาพบุคคลต้องสงสัย มาเผยแพร่อีกด้วย

อมนกเขา เดี่ยวให้เงินไปกินขนมอยากขอความช่วยเหลือหน่อยคะ ลูกสาวเราอายุ 5 ขวบ 11 เดือนเล่าให้ฟังว่าถูกกระทำอนาจารเราแจ้งความไปแล้วตั้งแต่วันที่ 13 พค ครบ 3 เดือน ตอนนี้ยังไม่คืบหน้าไปไหนเลยคะคนกระทำผิดยังต่อยมวยออกทีวีเหมือนมีคนช่วยเยอะ เราต้องการให้คนผิดติดคุกเพราะทุกวันนี้คนเลี้ยงผู้กระทำผิเชอบแอบด่าลูกสาว คนกระทำผิดเป็นญาติกับเราอายุ 16 อยากให้ทุกคนช่วยแชร์และช่วยเอาความยุติธรรมให้ลูกสาวหน่อยคะที่เราเอาคลิปลงอยากให้ฟังจากปากเด็กเราไม่เคยคิดจะเอาเงินจากเขาแต่เราอยากให้คนทำผิดเข้าคุกมากคะอยากได้ความยุติธรรม

โพสต์โดย หัวร้อน เมื่อ วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม 2019

 

 

 

ภาพและข้อมูล Khaosod, หัวร้อน