เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ครูสาวชาวชัยภูมิ ขับรถเก๋งไปส่งลูกชาย 6 ขวบไปโรงเรียน ก่อนที่ตัวเองจะไปสอนหนังสือ เกิดแหกโค้งพุ่งชนต้นไม้ข้างทางรถพังยับ อัดก๊อบปี้ติดคาซาก เสียชีวิตทั้งแม่ และลูกชาย

เวลา 08.00 น. วันที่ 4 ก.ค.62 ร.ต.อ.นพธิพล สายหยุด พนักงานสอบสวน สภ.บ้านเพชร อำเภอภูเขียว จ.ชัยภูมิ ไปตรวจที่เกิดเหตุ ถนนเส้นทางในตำบลบ้านเพชร พบรถเก๋งฮอนด้าฟรีด สีขาว หมายเลขทะเบียน ขต 109 นครราชสีมา เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง มีผู้เสียชีวิต 2 ศพ

ทราบชื่อ ผู้เสียชีวิต คือ นางกฤษณา นิลบรรพต อายุ 39 ปี คนชับ อยู่บ้านเลขที่ 48 หมู่ 1 ตำบลบ้านเพชร อำเภอภูเขียว ข้าราชการครูสอนอยู่ที่โรงเรียนบ้านแท่นวิทยา อำเภอบ้านแท่น และเบาะนั่งหน้าด้านซ้ายของคนขับพบศพ ด.ช.วีรกฤษ ทิพย์รักษ์ อายุ 6 ขวบ ลูกชาย สภาพทั้ง 2 ศพ ถูกอัดก๊อบปี้บริเวณใบหน้า มีบาดแผลฉกรรจ์เลือดไหลอาบตามเสื้อผ้า กู้ภัยสว่างภูเขียวได้นำเครื่องตัดถ่าง ง้างโครงรถ เพื่อนำร่างสองแม่ลูกออกจากรถ ใช้เวลานานเกือบชั่วโมง

จากสภาพที่เกิดเหตุ และสภาพรถ คาดว่าคนขับน่าจะขับมาด้วยความเร็วสูง ถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง อาจหักหลบอะไรบางอย่างจนไม่สามารถบังคับรถได้ ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ เสียชีวิตทั้งแม่และลูกชาย วัย 6 ขวบที่นั่งมาด้วย ซึ่งจากการสอบถามญาติทราบว่า ในวันเปิดเรียน นางกฤษณา จะไปส่งลูกชายที่โรงเรียน จากนั้นตัวเองไปสอนหนังสือที่โรงเรียนบ้านแท่นวิทยา