เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 5 กรกฎาคม2562 จากกรณีพบศพนางพิศ เคียนประโดม อายุ 52 ปี ชาว.บุรีรัมย์ สาวเสริฟร้านยอดฟ้าคาราโอเกะถูกฆ่าเปลือยกายท่อนล่างและถูกทุบหน้าจนเละกลางทุ่งนา หมู่ 2 บ้านบ่อกลาง .ม่วงงาม .สิงหนคร .สงขลา เหตุเกิดเมื่อวันที่4 .. ที่ผ่านมา ต่อมานายเรืองศิลป์ ยัฆพันธ์ อายุ 38 ปี หรือ เอ ได้เข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ม่วงงาม หลังทนแรงกดดันไม่ไหว

จากการสอบสวนนายเรืองศิลป์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือทำร้ายร่างกายผู้เสียชีวิตจริงซึ่ง ในคืนเกิดเหตุได้ไปนั่งดื่มเบียร์ที่ร้านยอดฟ้าคาราโอเกะโดยผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นสาวเสริฟมานั่งดื่มเหล้าโต๊ะเดียวกันกับตน จนมีอาการเมาทั้งคู่ต่อมาร้านคาราโอเกะได้ปิด ผู้เสียชีวิตขอให้ตนไปส่งที่บ้านตนจึงรับปากขี่จักรยานยนต์ไปส่ง แต่ด้วยความเมาตนขับรถหลงทางจึงได้จอดรถซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันที่ผู้เสียชีวิตปวดปัสสาวะขึ้นมาพอดีและได้ลงไปปัสสาวะ เมื่อผู้เสียชีวิตเดินกลับมาที่รถซึ่งตนกำลังขี่รถจยย. ออกไปจากที่เกิดเหตุพอดีทำให้ผู้เสียชีวิตวิ่งตามก่อนจะมาดึงเสื้อพร้อมกับลงมือทุบหลังและด่าบุพการี

 

ตนโมโดจึงได้จอดรถและลงมือทำร้ายร่างก่อนจะไปหยิบก้อนหินทุบเข้าไปที่หน้า 2 ครั้ง จนล้มลงไปนอนแล้วทุบซ้ำอีก 2-3 ครั้ง ก่อนขี่รถจยย.กลับบ้านพัก ตอนแรกตนคิดว่าแค่สลบพร้อมยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืน ส่วนกางเกงที่ถูกถอดนั้นผู้เสียชีวิตได้ถอดกางเกงเองเพื่อปัสสาวะ

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ม่วงงาม ได้เปิดเผยว่า จากการสอบสวนนายเรืองศิลป์ ยัฆพันธ์ ซึ่งจากสภาพที่เกิดเหตุยังขัดแย้งกับคำให้การของผู้ต้องหาอยู่ ซึ่งต้องรอผลการชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้งว่า มีร่องรอยการข่มขืนหรือไม่หากพบว่าถูกข่มขืนก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติม ซึ่งก่อนหน้านี้ได้แจ้งไว้ 1 ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายเรืองศิลป์ยัฆพันธ์ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ