เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ เมื่อ ..แพรวา หรือ อรชร (นามสมมุติ) เทพหัสดิน ณ อยุธยา ขับรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค เฉี่ยวชนรถตู้โดยสารมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิตอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต9 ศพ บนทางยกระดับโทลล์เวย์ขาเข้าช่วงด้านหน้าสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ เมื่อคืนวันที่ 27 .. 2553 ที่ผ่านมา จนถึงวันนี้ เวลาผ่านมา 9 ปีแล้ว

ล่าสุด มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ tintin ที่ระบุว่า เป็นคนที่อยู่ในเหตุการณ์วันดังกล่าวได้เขียนข้อความระบุว่า เป็นคนที่อยู่ในรถตู้คันที่เกิดเหตุ แต่ยังโชคดีที่ไม่ได้เสียชีวิต โดยตอนนั้นได้รับบาดเจ็บสาหัสไหปลาหัก 3 ท่อน เข่าซ้ายแตก แขนขวาหัก ต้องนอนรักษาตัวบนเตียงขยับไปไหนไม่ได้ถึง 2 เดือน และต้องฝึกเดินอีก 2 ปี

ซึ่งที่ผ่านมาในแง่ของคดีความนั้น สิ่งที่เจ็บปวดที่สุดตลอดระยะเวลา 9 ปี คือ ไม่ได้รับความสนใจจากครอบครัวของคู่กรณี ทั้งที่ความจริงเรื่องนี้ควรจบได้แล้ว เมื่อคำพิพากษาสิ้นสุดแต่เหมือนเขานิ่งเฉยประวิงเวลาอยู่ตลอดเลย

โดยในส่วนคดีความนั้น สรุปว่าไกล่เกลี่ยก็ไม่จบครับ ตอนนี้คดีสิ้นสุดที่ศาลฎีกาแล้ว ทั้งอาญาและแพ่ง เหลือแค่ทางแพรวายอมชำระค่าเสียหายที่ศาล อย่าให้ต้องฟ้องบังคับคดีต่ออีกเลย

ผู้ใช้ทวิตเตอร์คนดังกล่าว ระบุด้วยว่า เรารู้ว่าไม่มีใครอยากให้เกิด เธอไม่ได้ตั้งใจ คนเราผิดพลาดกันได้ เราเข้าใจทุกคนเข้าใจแต่หลังจากนั้นต่างหากสิ่งที่เพื่อนมนุษย์เขาปฏิบัติต่อกันคืออะไร ความผิดพลาดที่ยิ่งใหญ่ ก็ควรมาพร้อมกับความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่เสมอ

 

ภาพและข้อมูลจาก Khaosod