เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สืบเนื่องจากวันที่ 18 ก.ค. 62 ทางด้านร.ต.ท.จารุภัทร ศิริโอภา รอง สว.(สอบสวน) สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ย่านถนนประชาอุทิศซอย 45 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ชรินทร์ บัวเผื่อนหอม รอง ผกก.ป.สน.ราษฎร์บูรณะ พ.ต.ท.สุทัศน์ ทองชน สวป.สน.ราษฎร์บูรณะ กำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบร่าง นายเกียรติศักดิ์ อายุ 19 ปี นักศึกษา กศน แห่งหนึ่ง เขตราษฎร์บูรณะ นอนจมกองเลือดอยู่ในสภาพหายใจรวยริน มีบาดแผลถูกกระสุนปืนขนาด .38 ยิงเข้าที่ขมับขวาฝังใน หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสุขสวัสดิ์และหน่วยกู้ภัยจึงช่วยกันปั๊มหัวใจจนสัญญาณชีพดีขึ้นแล้วนำตัวส่ง รพ.สุขสวัสดิ์ ให้แพทย์ยื้อชีวิตอย่างเร่งด่วน จากการตรวจสอบพบอาวุธปืนปากกาขนาด .38 ตกอยู่ใกล้ๆ กับจุดที่ผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 กระบอก ภายในรังเพลิงพบปลอกกระสุนปืนถูกยิงไปแล้ว จำนวน 1 นัด จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

 

 

จากการสอบสวน นายพัชรพล อายุ 20 ปี เจ้าของห้องเช่า ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นพี่ให้การว่า เช่าห้องพักแห่งนี้ในราคาเดือนละ 2,000 บาท อาศัยอยู่ได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายเกียรติศักดิ์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ พร้อมเพื่อนๆ ร่วมสถาบัน อีก 3 คน ได้เดินทางมาหาตนที่ห้องเพื่อขอนั่งเล่น จู่ๆ นายเกียรติศักดิ์ ก็หยิบอาวุธปืนปากกาออกมาแล้วนำไปวางไว้บนวงกบประตูด้านหลังหัอง ทว่าจังหวะที่เอื้อมมือนำปืนขึ้นไปวางดันพลาดทำปืนหลุดจากมือตกลงสู่พื้นห้องกระสุนลั่นใส่ขมับตัวเองเสียงดังสนั่น ตนและเพื่อนๆ ที่อยู่ด้วยกันจึงรีบร้องตะโกนขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่พักอยู่ห้องใกล้ๆ กัน ให้ช่วยตามตำรวจและหน่วยกู้ภัยมาสนับสนุนนำร่าง นายเกียรติศักดิ์ ส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.ชรินทร์ กล่าวว่า ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของ นายพัชรพล มากนัก เบื้องต้นจึงประสานฝ่ายสืบสวน มารับตัว นายพัชรพล เจ้าของห้อง พร้อมเพื่อนๆ อีก 3 คน เป็นชาย 2 คน และหญิง 1 คน ที่มาเยี่ยมที่ห้องไปแยกสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ขณะที่ร้อยเวรก็ได้ประสานกองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจจุดเกิดเหตุและเก็บลายนิ้วมือแฝงที่อาวุธปืนแล้ว โดยหลังจากนี้จะต้องรอผลการสอบปากคำและผลการตรวจสอบอาวุธปืนอีกครั้ง เพื่อสรุปว่า เป็นอุบัติเหตุหรือการฆาตกรรมต่อไป

 

 

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน ได้นำตัวเพื่อนทั้งหมด 3 คน ชาย 2 คน หญิง 1 คน โดย แยกกันสอบทีละคน แต่ละคนให้ข้อมูลแตกต่างกันไปอย่างมีพิรุธเห็นได้ชัด จนเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ได้สอบเพื่อนหญิงอย่างละเอียด โดยรับสารภาพทั้งหมด และเล่าเหตุการณ์ ว่า นายพัชรพล เป็นผู้ใช้ปืนปากกา ขนาด จุด 38 จ่อยิง นายเกียรติศักดิ์ จนแน่นิ่ง ไปจริง จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เรียกนายพัชรพล มาสอบสวนอย่างต่อเนื่อง จนนายพัชรพล สารภาพว่า เป็นผู้ลงมือยิงจริง แต่ยังไม่ยอมบอกว่า ด้วยสาเหตุใด บอกแต่เพียงว่า ไม่ขอพูดเวลานี้

ต่อมา นางสาว ณัฐณิชา นราจร อายุ 21 ปี ที่อยู่ 98/5 หมู่ที่ 4 ตำบลแม่นางขาว อำเภอคุระบุรี จังหวัดพังงา ซึ่งเป็นภรรยาของผู้เสียชีวิตจะถามว่าต้นหญ้าอยู่กับผู้ตายมาได้ 2-3 ปีแล้ว และมีลูกด้วยกัน 1 คนซึ่งเป็นลูกสาววัย 8 เดือน การเกิดเหตุผู้ตายได้ออกจากบ้านมาบอกจะไปหาเพื่อนที่จุดเกิดเหตุ ตนก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะเป็นเรื่องปกติตนจึงได้อยู่บ้านเลี้ยงลูก จนมาเกิดเหตุได้มีโทรศัพท์โทรแจ้งเข้ามาว่าสามีตนถูกยิงได้รับบาดเจ็บเพราะปืนลั่น ผู้ที่โทรเข้ามาซึ่งเป็น เพื่อนของผู้ตายที่เป็นหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มในห้องที่เกิดเหตุ

 

 

จากนั้นตนได้สอบถามว่าแล้วตอนนี้ผู้ตายอยู่ที่ไหนเพื่อนในจุดเกิดเหตุที่โทรมาบอกตัวบอกตอนนี้รถพยาบาลช่วยปั๊มหัวใจและรีบนำส่งที่โรงพยาบาลสุขสวัสดิ์แล้วจะได้ตนจึงได้รีบตามไปที่โรงพยาบาลสุขสวัสดิ์เพื่อไปดูสามีหรือผู้ตาย ขนาดนั้นสามีของตนหรือผู้ตายไม่สามารถ ช่วยเหลือตัวเองได้เพราะยังไม่รู้สึกตัว จนมาถึงในเวลา ในเวลาประมาณ 23.30 น แพทย์คุณหมอได้ เดินออกมาว่านาย.เกียรติศักดิ์ ได้เสียชีวิต ในห้องไอซียูของโรงพยาบาลสุขสวัสดิ์ ส่วนจากนั้นตนจึงได้เดินทางไปที่สถานีตำรวจนครบาลราษฎร์บูรณะ เพื่อสอบถามเหตุการณ์การเจ้าหน้าที่ ได้ความว่าสามีตนกับนายพัชรพล

ซึ่งเป็นเจ้าของห้องที่เกิดเหตุ ได้เอา ปืนของสามีตนออกมาเล่นและจ่อไปที่ศีรษะของสามี แล้วยิง จนเสียงดังขึ้นและ สามีตนก็ล้มลงไปนอนอยู่กับพื้นห้อง สุดท้ายตำรวจได้สอบปากคำไปมาจนนายวัชรพลรับสารภาพ ว่าเป็นผู้เอาปืนออกมาเล่นแล้วจอไปที่ศีรษะของนายเกียรติศักดิ์จริง และ ยิงจนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ส่วนตนก็มีอารมณ์โกรธ นายวัชรพลอยู่แต่ก็ต้องปล่อยให้ กฎหมายดำเนินการต่อ ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๋งนำศพส่ง สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และในวันพรุ่งนี้ทางครอบครัวจะไปรับศพ มาดำเนินพิธีกรรมทางศาสนาที่วัดพุทธบูชา