เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 24 กรกฎาคม 2562 พ.ต.ท.ชยุต  ไหมหรือ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกแทงด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บที่บริเวณป้อมยามทางเข้าหมู่บ้านเอื้ออาทร 3 ซอยลำบางผี หมู่ 4 ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู จุดบางปู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุได้พบร่างของนาย สุพิษ  บุญสิง อายุ 34 ปี นั่งรอเจ้าหน้าที่อยู่บนขอบฟุตบาท ข้างรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า MSX สีแดง ทะเบียน 1กฎ 3043 อุบลราชธานี   ที่บริเวณแผ่นหลังข้างซ้ายมีอาวุธมีดปักคาอยู่ และมีเลือดไหลออกมาเป็นทาง เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิได้รีบให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่ามีด้วยกัน 3 คนเป็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปีเศษ หลังก่อเหตุได้พากันหลบหนีไป

จากการสอบถาม รปภ.ที่เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้พบเห็นผู้บาดเจ็บขี่รถจักรยานยนต์ออกไปซื้อก๋วยเตี๋ยว ที่หน้าร้านสะดวกซื้อปากซอย และขี่รถกลับเข้ามาถึงบริเวณทางเข้าใกล้ป้อมยาม ได้มีชายวัยรุ่นจำนวน 2 คน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน สีชมพู ตามหลังผู้บาดเจ็บมาและตะโกนถามผู้บาดเจ็บว่า มองหน้ามีปัญหาอะไร ก่อนที่ผู้ก่อเหตุที่สวมเสื้อสีขาวจะวิ่งเข้ามาทางด้านหลังและใช้อาวุธมีปลายแหลมแทงเข้าที่แผ่นหลังข้างซ้ายจนมีดปักคาอยู่  ก่อนที่ผู้บาดเจ็บจะพยายามประคองตัวเองเดินเข้ามาขอความช่วยจากพวกตน ตนและเพื่อน รปภ.จึงได้พยายามกันผู้ก่อเหตุให้ออกไปก่อนโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งตนพอจำได้ว่าหนึ่งในผู้ก่อเหตุชื่อนายดำ ส่วนอีกสองคนไม่รู้จักชื่อ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ในระหว่างที่ผู้บาดเจ็บขี่รถจักรยานยนต์ออกไปซื้อก๋วยเตี๋ยว ที่หน้าปากซอยคาดว่าน่าจะไปมองหน้ากลุ่มผู้ก่อเหตุที่จับกลุ่มนั่งดื่มเหล้ากันอยู่ฝั่งตรงข้าม ในขณะที่ผู้บาดเจ็บขี่รถจักรยานยนต์ย้อนกลับมาเพื่อจะเข้าห้องพักผู้ก่อเหตุจึงเข้ามาก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสืบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป