เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากเว็ปไซต์ต่างประเทศอย่าง เดลี่มีล ได้เผยแพร่เรื่องราวสุดน่าตกใจเมื่อจู่ๆ มีเด็กชายอายุ 12 นำเข็มแหย่เข้าไปช่อง อวัยวะเพศของตน โดยเรื่องราวว่า

เด็กชายอายุ 12 ปีทางตะวันตกเฉียงเหนือของจีนต้องเข้ารับการผ่าตัดฉุกเฉินหลังจากใส่เข็มฝังเข็มขนาด 4 นิ้วเข้าไปในอวัยวะเพศชาย วัยรุ่นในซีอานมณฑลส่านซีถูกส่งไปโรงพยาบาลในเช้าวันศุกร์หลังจากที่แม่ของเขาสังเกตเห็นว่าเขามีปัญหาในการเดินตามรายงานของท้องถิ่น เด็กชายชื่อเซี่ยวหลงกล่าวในภายหลังว่าแม่ของเขากำลังพยายามทำให้ตัวเองตื่นตัวขณะทำการบ้านเมื่อเขาผลักท่อปัสสาวะขนาด 11 เซนติเมตร (4.3 นิ้ว) ขึ้นมา

เซียวหลงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเด็กซีอานเกือบ 15 ชั่วโมงหลังจากนั้นเพราะเขาอายเกินกว่าที่จะบอกพ่อแม่ของเขา Wang Shengxing ผู้อำนวยการแผนกระบบทางเดินปัสสาวะของโรงพยาบาลกล่าวว่าเด็กชายป่วยหนักมากเมื่อเขาเข้ารับการรักษาและพ่อแม่ของเขารู้สึกเป็นทุกข์ “ เขาปัสสาวะลำบากเพราะเข็มเจาะเข้าไปในท่อปัสสาวะและเข้ามาใกล้กับกระเพาะปัสสาวะอย่างเป็นอันตราย” แพทย์กล่าว

'เขามีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อหรือเลือดออก ถ้ามันขยับมันก็อาจทำให้กระเพาะปัสสาวะหรือหลอดเลือดแดงแตกของเขา "เขากล่าวเสริม

แม่ของเขาชื่อหลี่กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าครั้งแรกที่เธอสังเกตเห็นบางสิ่งผิดปกติเมื่อเธอเห็นลูกชายของเธอมีปัญหาในการเดิน

'ฉันบอกให้เขาเร่งความเร็ว แต่เขาก็เดินช้าๆ จากนั้นฉันก็เริ่มด่าว่าเขา 'นางสาวลี่กล่าว 'ในที่สุดเขาก็ยอมรับว่าจะติดเข็มเข้าไปในท่อปัสสาวะของเขาเพราะเขายังคงพยักหน้าออกในขณะที่ทำงานที่ได้รับมอบหมาย ฉันช็อค '

เข็มฝังเข็มเป็นของยายของเขาและมักจะเก็บไว้ในลิ้นชักของเธอ

ศัลยแพทย์ทำการถอดอุปกรณ์ออกในระหว่างการผ่าตัดสองชั่วโมงและคาดว่าเด็กผู้ชายจะฟื้นตัวได้เต็มที่