เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 30 ก.ค.62 เวลา 16.00 น. ร.ต.อ.อนิวัฒน์ สุบงกช รอง สว.(สอบสวน) สภ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง ริมถนนสายด่านช้าง-สามชุก หมู่ 10 ต.หนองมะค่าโมง อ.ด่านช้าง มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.ด่านช้าง และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน กม 3147 นครปฐม เสียหลักชนเสาปูนกั้นข้างทางและไปฟาดเข้ากับต้นไม้ใหญ่ริมทาง สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตกระเด็นออกมานอกรถ สภาพกะโหลกศีรษะแตก และมีบาดแผลหลายแห่ง ทราบชื่อต่อมา นางทิพรัตน์ ตฤณภพโภคิน อายุ 52 ปี ชาวบ้าน หมู่ 4 ต.หนองมะค่าโมง นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายในรถจำนวน 2 ราย ทราบชื่อต่อมา น.ส.ธัญวรัตน์ ตฤณภพโภคิน อายุ 19 ปี และ น.ส.ธัญรดา ตฤณภพโภคิน อายุ 17 ปี หน่วยกู้ภัยจึงเร่งให้การช่วยเหลือ ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลด่านช้าง ให้แพทย์รักษาอาการบาดเจ็บ และส่งต่อไปที่ รพ.เจ้าพระยายมราช อ.เมืองสุพรรณบุรี

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทั้ง 3 คน เป็นแม่ลูกกัน ก่อนเกิดเหตุกำลังเดินทางจะกลับบ้าน ใน อ.ด่านช้าง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถได้เสียหลักไปชนเสาหลักข้างทาง และพุ่งไปชนอัดกับต้นไม้ใหญ่ข้างทางอย่างจังจนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป