เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 3 ส.ค. ร.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ ทิวรรณา พนักงานสอบสวน สภ.แม่ปิง รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณหอพักแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.เชียงใหม่

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 รายมีแผล ฉกรรจ์ที่คอ ถูกมีดปาดคอและเสียเลือดมาก ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.จิรามาศ พูนพัฒน์ อายุ 22ปี เป็นคนจังหวัดกาฬสินธุ์ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิรวมใจเชียงใหม่ทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาต่อโรงพยาบาลมหาราช ส่วนมือมีดเป็นใบ้เช่นกัน ทราบชื่อต่อมาว่า นายภักดี ไชยวงค์ อายุ25 ปี บ้านเดิมเลขที่ 74/1 ต สันกำแพง อ สันกำแพงเชียงใหม่ ถือมีดปลอกผลไม้เปื้อนเลือดรอมอบตัว

สอบสวนทราบว่าทั้งคู่เป็นแฟนกันและเป็นผู้พิการทางการได้ยินและการพูดเหมือนกัน ก่อนเกิดเหตุทั้งสองนั่งดื่มเบียร์ก่อนทะเลาะกัน นายภักดี โมโหจึงใช้มีดปลอกผลไม้ปาดคอ น.ส.จิรามาศ จนล้มฟุบ

ร.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ เจ้าของคดีได้เปิดเผยว่า ตอนนี้ยังไม่ได้สอบปากคำคู่กรณีเนื่องจากอีกฝ่าย อยู่ที่โรงพยาบาล ตนกำลังจะไปเยี่ยมเพื่อดูอาการแล้วจะได้สอบถามเพื่อนหรือญาติที่อยู่โรงพยาบาลถึงสาเหตุ ส่วนมือมีดทราบจากชุดสุดสวน ก็ไม่ได้หนีไปไหน ทราบมาว่าทั้งคู่เป็นใบ้ก็หนักใจเหมือนกัน จะสอบปากคำยังไงดี ก็จะลองดูหากไม่ได้ผลก็จะประสานไปยังล่ามภาษามืออีกครั้ง หรือญาติเพื่อนของคู่กรณีที่พอจะเป็นล่ามให้