เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 4 ส.ค.2562 ร.ต.อ.บรรพต ภูริศรี รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถเบนซ์ ที่สะพานบ้านเลื่อม ถนนบ้านเลื่อม-นาทราย ต.บ้านเลื่อม จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลหนองสำโรง นำรถดับเพลิงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ ไฟกำลังลุกไหม้รถเมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น CLS 250 CDI (ปี2012) สีดำ หมายเลขทะเบียน 7กฉ 4884 กรุงเทพมหานคร ที่อยู่ในสภาพเสียหลักพุ่งตกอยู่ในพงหญ้าริมถนน เจ้าหน้าที่ได้ฉีดน้ำดับไฟ ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ แต่รถถูกไฟไหม้ด้านหน้าห้องเครื่องและห้องโดยสารเสียหาย ตรวจที่เกิดเหตุบริเวณคอสะพานมีร่องรอยการเฉี่ยวชน

จากการตรวจสอบรถดังกล่าวเป็นของ นายกิตติศักดิ์ กฤษเกล้า หรือ เสี่ยตูมตาม อายุ 27 ปี ชาวบ้าน ต.บ้านเลื่อม อ.เมือง จ.อุดรธานี เสี่ยเจ้าของโครงการบ้านจัดสรรแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี โดยขณะเกิดเหตุ พบเรืออากาศตรีละเอียด กฤษเกล้า อายุ 61 ปี ทหารนอกราชการ พ่อนายกิตติศักดิ์ มายืนดูรถไฟไหม้โดยไม่พูดอะไร 

พ.ต.อ.สรายุทธ ฉ่ำผิว ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า จากการสอบถาม เรืออากาศตรีละเอียด พ่อนายกิตติศักดิ์ เล่าว่า ครอบครัวทำธุรกิจหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี โดยนายกิตติศักดิ์ ลูกชายคนเล็กจะเข้ามาดูแลโครงการช่วย แต่นายกิตติศักดิ์จะมีการอาการทางจิตประสาท มักจะอาละวาดเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุ เมื่อคืนนี้นายกิตติศักดิ์ขับรถเบนซ์ไปเที่ยวตะวันแดงคนเดียว แต่ไม่มีเงินจ่ายค่าเครื่องดื่ม 5,000 บาท พนักงานในร้านซึ่งอยู่จักกันดี จึงได้พาขับรถกลับมาบ้าน ขอเงินพ่อแม่ไปจ่ายค่าเครื่องดื่ม แต่ตนไม่ให้ ทำให้นายกิตติศักดิ์อาละวาด

พ่อนายกิตติศักดิ์ กล่าวว่า ผ่านไปสักพักนายกิตติศักดิ์ก็ขับรถเบนซ์ของตัวเองออกมา แต่ได้ประสบอุบัติเหตุเสียหลักชนคอสะพานตกลงไปข้างถนนเสียหาย ด้วยความเมาและโมโห จึงราดน้ำมันจุดไฟเผารถเบนซ์ แล้วโทรเรียกให้เพื่อนมารับหลบหนีไป โดยหลังเกิดเหตุ ได้ประสานกับตำรวจขอกำลังนำตัวนายกิตติศักดิ์ ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลจิตเวช จ.ขอนแก่น แล้ว

“จากการตรวจสอบ รถเบนซ์คันดังกล่าว มีธนาคารเกียรตินาคินจำกัด (มหาชน) เป็นผู้ครอบครอง นายกิตติศักดิ์เป็นผู้เช่าซื้อ การวางเพลิงเผาทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็นทรัพย์ของตนเอง หรือทรัพย์ของผู้อื่นถือว่าผิดกฎหมาย เมื่อ นายกิตติศักดิ์ รักษาตัวจนมีอาการดีขึ้น หรือออกจากโรงพยาบาลแล้ว จะได้เชิญตัวมาสอบสวน เพื่อชดใช้ค่าเสียหายต่อไป” ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี กล่าวในที่สุด

 

ภาพและข้อมูลจาก Thairath