เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กองปราบรวบ หนุ่มสบช่องเด็กหญิงวัย 14 ปี ที่มีทางปัญหาครอบครัว หนีมาอยู่ด้วยกันที่บางบัวทอง จ.นนทบุรี สารภาพตามมารยาท ไม่ได้หลอกแต่ทำไปเพราะความรัก

วันนี้ ( 4 ส.ค.) ที่ กองปราบปราม พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป.สั่งการ พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. พ.ต.ต.เอกรณการ นาคนิยม สว.กก.1 บก.ป. จับกุมตัว นายอรรถพร แว่นแก้ว อายุ 25 ปี ตามหมายจับ จ.100/2562 ลง 28 ก.ค.2562 ข้อหา “พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล” ได้บริเวณหน้าหมู่บ้านแสงบัวทอง ต.ระหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี


ทั้งนี้สืบเนื่องจากเดือน ก.ค.ที่ผ่านมานายอรรถพร ได้ทำตีสนิท ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ผ่านทางเฟซบุ๊กและอาศัยจังหวะที่ ด.ญ.บี โพสต์ในลักษณะมีปัญหาทางครอบครัว มีความอ่อนแอทางจิตใจ จึงแชทพูดคุยไปในเชิงชู้สาว และชักชวนเหยื่อมาอยู่ด้วย ซึ่งเหยื่อเป็นเด็กนักเรียนหญิง ยังไม่รู้เท่าทันจึงหนีออกจากบ้านมาอยู่กับผู้ต้องหา จากนั้นผู้ปกครอง ด.ญ.บี ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ กระทั่งศาลออกหมายจับไว้

ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า ผู้ต้องหาลวงเหยื่อมาอยู่ด้วยกันที่ หมู่บ้านแสงบัวทอง ต.ระหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงจับกุมมาสอบสวน โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า ตนประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป อยู่ภายใน พื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ยอมรับว่าสิ่งที่กระทำผิดจริง แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาจะหลอกเหยื่อ ตั้งใจจะคบหากันเป็นแฟน ที่ชวนเหยื่อมาอยู่ด้วยเป็นเพราะความรัก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาตามหมายจับ ก่อนนำส่ง สภ.เมืองสุรินทร์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป