เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ภรรยากระหน่ำยิงอดีตสามีคา เพราะความหึงหวงและโกรธแค้นหลังหย่าร้างกันมาได้ 3 เดือน และสามีไปมีเมียใหม่ ซื้อปืนเถื่อนมานั่งดักรอ กระหน่ำยิงหมดลูกโม่ 6 นัด ถูกอดีตสามีบาดเจ็บ เจ้าของจุดรับซื้อน้ำยางถูกลูกหลงบาดเจ็บอีกคน

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 7 สิงหาคม 2562 ร.ต.ท.อนุสรณ์ สีพันนา รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองแงะ อ.สะเดา จ.สงขลา ได้รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันที่จุดรับซื้อน้ำยางบริเวณสี่แยกบ้านเขาวังชิง หมู่ 7 ต.ท่าโพธ์ อ.สะเดา จ.สงขลา หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.นิพนธ์ คงขวัญ ผู้กำกับการ สภ.คลองแงะและตำรวจชุดสืบสวน ทราบว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นภรรยาที่ก่อเหตุยิงอดีตสามี

โดยมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 คน คือ นายสมนึก ขุนนาราช อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นสามีถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่บริเวณหน้าท้อง 3 นัด และนายโกเมท หยดย้อย อายุ 31 ปี เจ้าของจุดรับซื้อน้ำยางถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าบริเวณชายโครงบาดเจ็บทั้ง 2 มีชาวบ้านช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ไปก่อนแล้ว

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนปืนขนาด .38 ตกอยู่ 3 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานและมีถังใส่น้ำยางที่ถูกยิงจนทะลุมีน้ำยางไหลออกมาขาวโพลนบริเวณจุดเกิดเหตุและรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ หมายเลขทะเบียน 1 กย 3741 สงขลา ซึ่งเป็นรถของนายสมนึก ที่นำน้ำยางมาขายและที่ตะกร้าหน้ารถยังมีมีดกรีดยางวางอยู่

ส่วนคนยิง คือ นางประนอม แก้วละเอียด อายุ 57 ปี หลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์กลับไปหลบอยู่ที่บ้าน ตำรวจจึงตามไปที่บ้านพักเลขที่ 14/2 หมู่ 7 บ้านเขาวังชิง ซึ่งอยู่ไม่ไกลกันและยอมมอบตัวกับตำรวจแต่โดยดี แต่อาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุทราบว่า นายสมนึก ซึ่งเป็นอดีตสามีที่ถูกยิงแย่งปืนและเอาติดตัวไปด้วยและตำรวจยังได้ยึดรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ หมายเลขทะเบียน 377 สงขลา ที่ขับไปก่อเหตุอีก 1 คันด้วย ตำรวจจึงควบคุมตัวไปสอบปากคำที่ สภ.คลองแงะ และยอมรับสารภาพโดยบอกเพียงสั้นๆ ทำไปเพราะความโกรธ

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนางประนอม ได้มานั่งดักรอ นายสมนึก อยู่ที่จุดรับซื้อน้ำยางนานเกือบ 1 ชั่วโมง เมื่อนายสมนึก ซึ่งเป็นอดีตสามีขับรถมาก็ชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิงทันที

ด้าน พ.ต.อ.นิพนธ์ คงขวัญ ผู้กำกับการ สภ.คลองแงะ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่าสาเหตุของเรื่องนี้มาจากการที่นางประนอม ที่เพิ่งเลิกรากับนายสมนึก อดีตสามีมา 3 เดือนหึงหวงและโกรธแค้นที่นายสมนึก ไปมีภรรยาใหม่ ก่อนเกิดเหตุได้มานั่งดักรอนายสมนึก อยู่ที่จุดรับซื้อน้ำยาง เมื่อนายสมนึก ขับรถจักรยานยนต์มาขายน้ำยางจึงได้ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงทันที นัดแรกกระสุนพลาดไปโดนถังน้ำยาง นัดที่ 2 พลาดไปโดนนายโกเมท เจ้าของจุดรับซื้อน้ำที่นั่งอยู่ใกล้ๆ และอีกชุดไปโดนหน้าท้องนายสมนึก 3 นัด และเกิดการแย่งปืนกันขึ้นและนายสมนึก แย่งปืนได้ ทำให้นางประนอม ได้วิ่งไปขับรถจักรยานยนต์ขับหลบหนีกลับบ้านไป ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุนั้นทราบว่าเป็นปืนเถื่อนที่ไปซื้อมาตั้งใจยิงอดีตสามี

ส่วนทางคดีตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนโดยถูกแจ้งข้อหาหลายกระทงทั้งพยายามฆ่า และข้อหาเกี่ยวกับอาวุธปืน