เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี ร.ต.อ.รัชวุฒิ ทรัพย์ศิริ ร้อยเวรประจำวัน สภ.พลูตาหลวง​ อ.สัตหีบ​ จ.ชลบุรี​ ได้รับแจ้งเหตุคนถูกฆาตกรรมภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซ.ศาลาแดง ม.2 ต.พลูตาหลวง ทราบชื่อคือ น.ส.สุวิมล หรือตุ๊ก เสวีวัลลภ อายุ 41 ปี สภาพถูกแทงที่หน้าอกซ้าย ลำตัว และแขน รวมกว่า​ 30​ แผล​ จนเสียชีวิตสภาพจมกองเลือดอยู่บนที่นอน และทิ้งศพไว้นานถึง 2 วัน ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ​ สภ.พลูตาหลวง​ ได้ลงพื้นที่หาข่าวจนสืบทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ​ นายชัยวัฒน์ หรือเอ็กซ์ เกตุแพง อายุ 35 ปี ชาว​ จ.ขอนแก่น​ จนสามารถติดตามจับกุมตัวได้ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่​ ม.5 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ซึ่งเป็นห้องพักของภรรยาคู่สมรส

 

 

และเมื่อเวลา 13.00 น. พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ฐิติวัฒน์ สุริยฉาย รอง ผบก. พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ รอง ผบก. พ.ต.อ.จุมพล อินทรลักษณะ ผกก.สส.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.นิคม เทียนห้าว ผกก.5 บก.รน. และ พ.ต.อ.วุฒิพงษ์ สมใจ ผกก.สภ.พลูตาหลวง ได้ร่วมแถลงผลการจับกุม​ นายชัยวัฒน์ หรือเอ็กซ์ เกตุแพง อายุ 35 ปี ที่ สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี​ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ที่ จ.297/2562 ในความผิดฐานฆ่าผู้อื่น โดยใช้มีดปอกผลไม้กระหน่ำแทงร่าง

 

 

ก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุที่ห้องเช่า ท่ามกลางญาติพี่น้อง และญาติของผู้เสียชีวิตกว่า 30 คน ที่มาเฝ้ารอดูโฉมหน้าฆาตกรและส่งเสียงตะโกนสาปแช่งประณามการกระทำที่สุดโหดเหี้ยม โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 10 นาย ตั้งแนวเขตระวังป้องกันการรุมประชาทัณฑ์

พล.ต.ต.นันทชาติ เผยว่า คดีดังกล่าวนับเป็นคดีอุกฉกรรจ์ ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ​ สภ.พลูตาหลวง​ ได้เรียกพยานที่เกี่ยวข้องมาสอบสวน จนทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้คบหาอยู่กับ นายเอ็กซ์ ผู้ก่อเหตุซึ่งมีภรรยาที่จดทะเบียนถูกต้องอยู่แล้วจนเกิดปากเสียงกันบ่อยครั้ง จึงขออนุมัติหมายจับ

 

 

 

ขณะที่ นายชัยวัฒน์ หรือเอ็กซ์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้คบหากับผู้เสียชีวิตมาได้ระยะหนึ่งแล้ว จนเกิดความหึงหวงหลังจับได้ว่า ผู้เสียชีวิตแชตไลน์คุยกับเพื่อนชายอย่างลึกซึ้ง จึงเกิดความโกรธแค้นและเกรงผู้ตายปันใจให้ชายอื่น จึงลงมือปิดฉากความรักด้วยการกระหน่ำแทงจนสิ้นใจไปต่อหน้า ซึ่งหลังเกิดเหตุรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก และได้นั่งเฝ้าศพคนรักอยู่ในห้องนาน 2 คืน ก่อนจะหนีไปกบดานที่บ้านภรรยา จนถูกตามมาจับกุมดังกล่าว