เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
จากกรณีนายคเชนทร์ หงส์ร่อน อายุ 23 ปี ก่อเหตุหลอกพาพ่อคือ นายสมกูล หงส์ร่อน อายุ 71 ปี ไปปล่อยป่าที่ ต.วังตะเคียน อ.เขาสมิง จ.ตราด สาเหตุเพราะนายคเชนทร์เสพกัญชาจนเมาแล้วไม่ได้สติ ตั้งแต่คืนวันที่ 8 ส.ค. 62 ที่ผ่านมา

คืบหน้าวันที่ 11 สิงหาคม 2562 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองตราด เผยว่า นายคเชนทร์ ให้การรับสารภาพว่าถีบพ่อลงน้ำ แต่ไม่ระบุพิกัดว่าเป็นจุดไหน และยังให้การวกวนเปลี่ยนไปตลอด บางครั้งก็บอกว่าฝังพ่อเอาไว้ในป่า ทำให้ยากในการวางแนวทางค้นหา แต่เจ้าหน้าที่กว่า 50 คน เดินปูพรมตามหาในสวนของชาวบ้าน และยังมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยดำน้ำค้นหาในสระน้ำการเกษตรของชาวบ้านด้วย แต่ก็ยังไม่พบตัวของนายสมกูล อย่างไรก็ตามยังไม่ได้ตรวจหาสารเสพติดในตัวผู้ต้องหา จึงไม่รู้ที่ให้การสับสนเป็นเพราะฤทธิ์ยา หรือเป็นเจตนา

ด้าน น.ส.มนทกานต์ หงส์ร่อน อายุ 40 ปี พี่สาวต่างแม่ เปิดเผยว่า น้องเป็นเด็กวัยรุ่นที่เกเร และชอบสูบกัญชาจนมีอาการทางประสาท ตนคิดว่าน้องชายก่อเหตุเพราะฤทธิ์ของกัญชา เพราะตอนแรกน้องชายให้การกับตำรวจว่าในคืนเกิดเหตุระหว่างที่ขี่มอเตอร์ไซค์กลับ ก็เกิดทะเลาะและโต้เถียงกับพ่อ จึงทำทีเป็นจอดปัสสาวะข้างทาง โดยให้พ่อลงจากมอเตอร์ไซค์ หลังจากนั้นก็ขี่มอเตอร์ไซค์หนีไปกลับบ้านโดยทิ้งพ่อเอาไว้ พอตนสอบถามนายคเชนทร์ อ้างว่า คืนเกิดเหตุตั้งใจพาพ่อมาเที่ยวและทิ้งพ่อไว้ แต่ล่าสุดบอกว่าถีบพ่อลงน้ำ แถมพูดเย้ยหยันเจ้าหน้าที่ว่าให้หาไปเถอะ เจออีกทีก็คงเป็นศพไปแล้ว ตนจึงจุดธูปขอให้เจ้าที่เจ้าทางเปิดทางให้เจอ

น.ส.มนทกานต์ กล่าวต่อว่า หลังจากนั้น นางลออ หงส์ร่อน แม่เลี้ยง มีอาการเหมือนถูกสิง และบอกว่าเป็นพ่อของตน อยู่ในป่ามังคุดหนาวมาก อีกทั้งยังร้องไห้ และบอกว่าไม่ได้ดื่มเหล้ามา 2 วัน 2 คืนแล้ว ซึ่งหลังจากนั้นแม่เลี้ยงก็สลบไป ในใจลึก ๆ ตนก็หวังว่าพ่อยังมีชีวิตอยู่ และอยากเจอพ่อตัวเป็น ๆ ไม่อยากเจอเป็นศพ ซึ่งตนห่วงพ่อมาก เพราะช่วงนี้ฝนตกหนัก จึงกลัวว่าพ่อจะหนาวอยู่กลางป่า เพราะพ่อก็แก่มากแล้ว อีกทั้งยังผอมด้วย ตนรู้สึกโกรธแค้นน้องชายมาก และเสียใจที่ยังไม่เจอพ่อ ตนตามหาพ่อ 2 วันแล้ว แต่ก็ยังไม่เจอเสียที

ด้านนายคเชนทร์ ที่ตำรวตคุมตัวไปชี้จุดยังไม่มีท่าทีสลด พูดวกไปวนมา รวมถึงหัวเราะ โดยบอกว่า คืนเกิดเหตุพาพ่อไปทิ้งเอาไว้ที่บ้านพักกลางสวนยางที่ตนเคยไปรับจ้างทาสี จากนั้นก็กลับบ้าน เพราะตั้งใจหลอกพาพ่อมาปล่อยไว้ 1 วัน แล้วค่อยกลับมารับ แต่เมื่อกลับมาก็ไม่เจอตัวพ่อแล้ว แต่ไม่ได้ถีบพ่อลงน้ำ เพราะเป็นพ่อตนทั้งคน แต่ที่พาเจ้าหน้าที่เดินค้นหา เพราะว่าบอกความจริงไปแล้วว่าทิ้งพ่อไว้ แต่ไม่มีใครเชื่อ ตนจึงพาเจ้าหน้าที่เดินค้นหาไปเรื่อย ๆ อย่างไม่มีจุดหมาย ครั้งสุดท้ายที่ตนทิ้งพ่อไว้พ่อยังมีชีวิตอยู่ แต่ไม่รู้ทำไมถึงยังหาไม่เจอ ตนก็เป็นห่วงพ่อ แต่อยากให้เจ้าหน้าที่เลิกตามหาพ่อได้แล้ว เพราะหาอย่างไรก็ไม่เจอ พ่อมีบางสิ่งปกป้องไว้ และเชื่อว่าพ่อยังมีชีวิตอยู่ ส่วนที่ให้การว่าถีบพ่อลงน้ำนั้น เนื่องจากตำรวจไม่ยอมเชื่อคำพูดตน