เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร.ต.อ.ภิญโญ หงส์สอง รอง.สว.ป้องกันและปราบราม สภ.คูคต จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุคนร้ายละเมิดทางเพศเด็กหญิงออทิสติก ภายในห้องน้ำตลาดสี่มุมเมือง ต.คูคต อ.ลำลูกกา ที่เกิดเหตุบริเวณหอพักแห่งหนึ่ง โดยประชาชนช่วยกันจับ นายชาย สัญชาติเมียนมา ก่อเหตุละเมิดทางเพศ เด็กหญิงแพร (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เป็นออทิสติก

นายเอ (นามสมมติ) อายุ 26 ปี พี่เขยของ ด.ญ.แพร กล่าวว่า ตนเลิกงานมาก็จะเข้าไปอาบน้ำและเปลี่ยนเสื้อผ้า เมื่อไปถึงห้องไม่พบเด็กหญิงแพร เห็นแต่พัดลมเปิดทิ้งไว้ จึงโทรสอบถามแม่ของน้องว่าไปอยู่ด้วยไหม แม่บอกว่าไม่ได้มา จึงเดินออกมาจากหอพักเพื่อตามหาแต่ไม่พบ โดยแม่บ้านที่ทำความสะอาดบอกว่าไม่พบ แต่ห้องน้ำส่วนรวมชั้นล่างที่ปิดอยู่นานแล้วไม่รู้ว่าใครเข้า

นายเอ กล่าวต่อว่า ตนจึงเดินไปที่หน้าห้องน้ำพบว่าถูกล็อกจากด้านใน จึงเคาะประตูอยู่คนที่อยู่ด้านในห้องน้ำจึงเปิดออกมา โดยมีเด็กหญิงแพร อยู่ภายในห้องน้ำด้วย เมื่อถามผู้ก่อเหตุไม่ตอบ แต่พยายามที่จะดันหนีออกมา ตนเลยสู้และใช้มือบีบคอและจับตัวเอาไว้ดันเข้าไปในห้องน้ำ พบเด็กหญิงแพร นั่งอยู่พื้นภายในห้องน้ำ เสื้อผ้า กางเกงมีรอยยับ จากนั้นจึงรีบเรียกคนที่พักอยู่แถวนั้นมาช่วยกันจับและนำตัวส่งตำรวจ

ด้าน แม่ของเด็กหญิงแพร กล่าวว่า ตนมีอาชีพเป็นแม่ค้าขายข้าวแกง เมื่อเช้าก็ลุกไปขายของตามปกติ ก็ไม่เคยคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ขึ้นกับลูกสาวของตน เพราะทำมาหากินที่นี่ 20 ปี แล้ว ส่วนลูกสาวนั้นป่วยเป็นโรคสมองจะคิดช้า จะทำอะไรช้าไปกว่าคนธรรมดาซึ่งก็รักษาตัวที่ โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดชทุกเดือน

จากการสอบถาม นายชาย ผู้ก่อเหตุ ให้การว่า อยู่นี่มาได้ 10 วัน และได้อยู่จักกับน้องผู้หญิงคนนี้จากเฟซบุ๊ก วันนี้เลยเข้าไปหาและพาน้องเข้าในห้องน้ำ ก่อนล่วงละเมิดทางเพศ จนกระทั่งมีคนเข้ามา

ด้าน พ.ต.ท.สพัศ ปราการพิทักษ์ สารวัตรสอบสวน เผยว่า ต้องส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่ โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช ก่อนที่นำผู้ก่อเหตุมาสอบสวนหาสาเหตุอีกครั้ง และยังไม่ปักใจเชื่อว่ารู้จักกันทางเฟซบุ๊ก ประกอบกับน้องป่วยมีโรคประจำตัวเกี่ยวกับทางสมองด้วย ผู้ก่อเหตุอาจจะหลอกลวงไป เบื้องต้นแจ้งข้อหาข่มขืมกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม