เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พบรถตู้ของคนร้ายที่ปล้นร้านทองกลางตลาดอำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา แล้วถูกขับไปจอดทิ้งไว้ในป่าสวนยางพื้นที่ตำบลท่าประดู่ อำเภอนาทวี ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 15 กิโลเมตร พร้อมกับรถจักรยานยนต์อีก 1 คัน เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบเก็บลายนิ้วมือแฝงใช้เป็นหลักฐานหาเบาะแสคนร้าย และมีรถอีกคันมารับหลบหนีไป

วันที่ 24 สิงหาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากลุ่มคนร้ายแต่งกายคล้ายทหารพรานควงอาวุธปืนสงครามทั้งเอ็ม 16 และอาร์ก้าบุกปล้นร้านทอง “ห้างทองสุธาดา” กลางตลาดนาทวี อ.นาทวี จ.สงขลา เมื่อช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้และได้ขับรถตู้หลบหนีไป ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่พบรถคันที่คนร้ายใช้ก่อเหตุแล้วซึ่งเป็นรถตู้สีขาว ป้ายเหลืองทะเบียน 10-1082 ปัตตานี  มีแถบสีฟ้า-เหลือง

โดยหลังจากที่ก่อเหตุปล้นร้านทองคนร้ายได้ขับไปจอดทิ้งไว้ในป่าสวนยางพื้นที่รอยต่อระหว่างหมู่ 4 กับหมู่ 11 บ้านพอบิดใต้ ต.ท่าประดู่ อ.นาทวี จ.สงขลา ซึ่งอยู่ลึกเข้าไปจากถนนสายสายนาทวี-ประกอบประมาณ 300 เมตร และห่างจากจุดเกิดเหตุในตัวเมืองนาทวีประมาณ 15 กิโลเมตร

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 พร้อมด้วยชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดของตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา และตำรวจ สภ.นาทวี ได้เข้าตรวจสอบและเก็บหลักฐานรอยลายนิ้วมือแฝงภายในรถเพื่อใช้เป็นหลักฐานหาเบาะแสคนร้าย นอกจากนี้ ในบริเวณเดียวกันยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 1 กค 1827 ปัตตานี ถูกจอดทิ้งไว้อีก 1 คันด้วย ซึ่งน่าจะเป็นรถที่ร่วมในการก่อเหตุปล้นด้วย

โดยคาดว่าหลังก่อเหตุคนร้ายได้ขับรถตู้มาทิ้งไว้และมีรถคันอื่นมารับต่อไปอีกทีหนึ่งซึ่งคาดว่าน่าจะหลบในพื้นที่ อ.เทพา หรือไม่ก็ อ.สะบ้าย้อย หรืออาจจะมุ่งหน้าเข้าสู่พื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

สำหรับรถตู้คันนี้มีนายรอสะลี เยาะเส็น เป็นเจ้าของรถ ถูกคนร้าย 3 จำนวนทำทีเหมารถตู้และให้แวะไปรับเพื่อนจากนั้นคนร้ายได้จับเจ้าของมัดมือมัดเท้าและปล้นรถไป เหตุเกิดในพื้นที่บ้านควนคูหา หมู่ 1 ต.บ่อทอง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี เมื่อเวลา 10.00 น.วันเดียวกันนี้