เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญ กรณี น.ส.เพ็ญพิมล บุญช่วยเหลือ หรือ เปิ้ล อายุ 37 ปี ถูกฆ่าเปลือยภายในห้องพัก และถูกมัดมือเท้าแน่น ซึ่งต่อมามีการตรวจสอบกล้องวงจรปิด เดินผ่านไปมาหน้าอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว ในช่วงคืนวันที่เกิดเหตุ ขณะที่เพื่อนบ้านได้ยินเสียงทุบประตูห้อง แต่ไม่ได้เข้าไปช่วยเพราะนึกว่าแค่ผัวเมียตีกันนั้น

โดยล่าสุด (7 กันยายน 2562) มีรายงานว่า พ.ต.อ. อภิชาติ วรรณภักดิ์ รอง ผบก ภ.จว.ปทุมธานี ได้เรียกประชุมชุดคลี่คลายคดี และเผยว่าทางผู้บังคับบัญชาได้สั่งการได้ทีมสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ร่วมกันหาเบาะแสของคนร้ายเพื่อเร่งจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว ซึ่งขณะนี้รู้ตัวคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว จากภาพที่ได้จากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและการให้ข้อมูลจากพยานโดยทางตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อจะออกหมายจับ

โดยมีรายงานเพิ่มเติม ระบุว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่สอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ได้ออกหมายจับ นายเถลิงศักดิ์ สุขวารี อายุ 43  ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรีเลขที่ 471/2562 แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และลักทรัพย์ผู้อื่นในเวลากลางคืน

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดที่ชุดสืบสวนได้มา พบว่า นายเถลิงศักดิ์ เป็นบุคคลสุดท้ายที่เดินทางมาที่ห้องพักของผู้ตาย ในคืนวันเกิดเหตุ ก่อนจะกลับออกไปช่วงเที่ยงคืนเศษ วันที่ 4 กันยายน นอกจากนี้ยังพบหลักฐานการโอนเงินให้ผู้ตาย ก่อนมาพบผู้ตายด้วย

จากหลักฐานที่พบทำให้เจ้าหน้าที่มั่นใจว่านายเถลิงศักดิ์ เป็นผู้ก่อเหตุ และจากแนวทางการสืบสวนยังเชื่อว่า คนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้ตายมาก่อน และเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ เพราะจากการเช็กประวัติผู้ต้องหา พบว่า เคยถูกจับในคดียาเสพติดและเพิ่งพ้นโทษออกมา

ทั้งนี้ คาดว่าผู้ต้องหายังคงกบดานอยู่ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี และจังหวัดใกล้เคียง น่าจะสามารถจับกุมตัวได้ในเร็วๆ นี้

 

ภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี, Kapook