เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สืบเนื่องจากเหตุฆาตกรรม นางสาวเพ็ญพิมล บุญช่วยเหลือ หรือ เปิ้ล อายุ 37 ปี ถูกพบเป็นศพถูกมัดมือมัดเท้าในสภาพเปลือยกาย เสียชีวิตอยู่ภายในห้องเช่า ซึ่งเบื้องต้นรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คือ นายเถลิงศักดิ์ สุขวารี อายุ 43  ปี เนื่องจากวงจรปิดจับภาพได้ว่าคือคนสุดท้ายที่อยู่กับผู้เสียชีวิตในห้อง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ (9 กันยายน 2562) มีรายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวเอ (นามสมมติ) เพื่อนข้างห้องผู้เสียชีวิต เปิดเผยยืนยันว่า ตนเองไม่รู้ว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ แต่ยอมรับว่าคืนวันเกิดเหตุได้ยินเสียงผู้ตายกรีดร้องจริง มีเสียงทุบประตู แต่เป็นประตูห้องผู้ตายเอง ไม่ใช่ห้องตนอย่างที่มีกระแสข่าว จึงอยากให้สังคมทำความเข้าใจ และเข้าใจตนเองด้วย

นางสาวเอ กล่าวต่อว่า ตนเองเพิ่งย้ายมาอยู่ห้องดังกล่าวได้เพียงเดือนกว่าเท่านั้น เคยเจอผู้ตาย 1-2 ครั้ง แต่ไม่เคยคุยกัน แต่เท่าที่สังเกต เห็นว่าผู้ตายพักอยู่คนเดียว ปกติแล้วจะได้ยินเสียงคนทะเลาะกันแบบนี้บ่อย จึงไม่ได้เอะใจว่าจะมีการฆ่ากันตาย คืนวันเกิดเหตุตอนตี 2 กว่า ได้ยินเสียงกรีดร้องสั้นๆ และเสียงทุบประตูประมาณ 5 นาที ก่อนเสียงจะเงียบหายไป จนมารู้ข่าวตนเองก็ตกใจมาก

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า หลังออกหมายจับผู้ก่อเหตุ เชื่อว่ายังหลบหนีอยู่ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี

 

 

ภาพและข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน, Kapook