เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สามีสุดโหด เครียดเมียไม่ช่วยทำงาน จนมีปากเสียงรุนแรง เดินเข้าบ้านลากลูกซองยิงเมียต่อหน้าลูก เสียชีวิตในเวลาต่อมา

เมื่อวันที่ 10 ก.ย. พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า กองบัญชาการตำรวจภูธรเชียงใหม่ ได้รับรายงานจาก พ.ต.ท.ทินกร คำประวิตร สว.(สอบสวน) สภ.ฮอด จ.เชียงใหม่ ว่าเกิดเหตุยิงกันตายที่หน้าบ้านใน ต.บ้านตาล อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบเพียงกองเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาล แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นางศรีอิน อินตะปอก อายุ 32 ปี ที่อยู่ 60 ม.7 ต.บ้านตาล อ.ฮอด ผู้ตาย ได้นั่งล้อมวงป้อนข้าวลูก 3 คน ขณะเดียวกันนั้นได้มี นายพงษ์ ไกรยนา อายุ 37 ปี ที่อยู่ 203 ม.7 ต.บ้านตาล อ.ฮอด สามีออกมาบ่นภรรยาเรื่องไม่ช่วยกันทำงาน จนไม่มีเงินใช้จ่ายในครอบครัว และบ่นลูกๆ ว่าดื้อ ไม่ยอมอาบน้ำดูแลตัวเอง มีปากเสียงกันระหว่างภรรยากับสามี

ขณะเดียวกันนั้น นายพงษ์ ไกรยนา สามีได้เดินเข้าไปในบ้านคว้าเอาอาวุธปืนลูกซองยาว มายิงใส่ภรรยา 1 นัด จนล้มลง ได้รับบาดเจ็บ ท่ามกลางความตกใจของลูก ๆ พากันร้องไห้งอแง อย่างน่าเวทนา หลังจากยิงเสร็จ นายพงษ์ ได้เดินไปหน้าบ้าน และนำอาวุธปืนไปซุกซ่อนไว้ และได้ย้อนกลับมาที่เกิดเหตุอีกครั้ง ขณะนั้นได้มีชาวบ้านมาที่เกิดเหตุ จึงนำผู้ตายนำส่ง รพ.ฮอด ต่อมาผู้ตายทนพิษบาดแผลไม่ไหว และเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนายพงษ์ โดยแจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองฯ”