เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รองผบก.น.3 เข้าสอบปากคำ “บังด้อล” ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าสาววัย 18 ปี ภรรยาเพื่อนสนิท ภายหลังสารภาพสิ้นไส้ ก่อเหตุเพียงคนเดียว ลวงเหยื่อมาข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ภายหลังกลัวความผิด จับบีบคอก่อนกดน้ำจนตายคามือ

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุพบศพ น.ส.ปริศนา หรือแต เนียมกล่ำ อายุ 18 ปี ภายในพงหญ้าภายในซอยสุวินทวงศ์ 24 แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ โดยสภาพศพสวมเพียงเสื้อนอนลายเป็ดสีเหลือง เท่านั้น ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยซึ่งถูกชาวบ้านรุมประชาฑัณท์ ทราบชื่อคือนายยุติพงษ์ สุขเจริญ อายุ 22 ปี ให้การยอมรับสารภาพว่า เป็นคนฆ่าผู้ตาย

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 13 ก.ย. พ.ต.อ.คมกฤษณ์ คำบุศย์ ผกก.สน.มีนบุรี เปิดเผยว่า ศาลอาญามีนบุรีได้อนุมัติหมายจับ นายยุติพงษ์ สุขเจริญ อายุ 22 ปี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนและปิดซ่อนเร้นอำพรางศพ ลักทรัพย์ ส่วนผู้ต้องหาตอนนี้ยังรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ที่ ร.พ.นพรัตน์ และยังอยู่ระหว่างการประเมินจากแพทย์เฉพาะทางด้านสมอง ซึ่งหากพรุ่งนี้แพทย์ให้ประเมินแล้วว่าสามารถออกจากโรงพยาบาลได้ ทางตำรวจจะนำตัวไปรักษาต่อที่ ร.พ.ราชทัณฑ์

พ.ต.อ.คมกฤษณ์ เผยต่อว่า จากการสอบถามผู้ต้องหา เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าผู้ตายจริง โดยลวงผู้ตายว่าให้ไปรับสามีก่อนจะขับรถจยย.เลี้ยวเข้าไปภายในซอยที่เกิดเหตุ และลงมือก่อเหตุข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะบีบคอและจับหัวผู้ตายกดน้ำจนเสียชีวิต ซึ่งในส่วนนี้ยังต้องรอผลตรวจชันสูตรพลิกศพเพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี ก่อนจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมไปภายหลัง โดยขณะนี้อาการผู้ต้องหาสามารถถามตอบได้ ใบหน้ามีอาการปูดบวม เขียวช้ำ ตาปิด