เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 13 กันยายน 2562 เว็บไซต์เดลี่สตาร์เผยรายงานสุดสลดใจ หญิงสาววัย 23 ปี ระบุชื่อเพียงว่า D.Kh ก่อเหตุฆาตกรรมลูกน้อยของตัวเอง ด้วยความไม่พอใจ ภายหลังจากคลอดออกมาแล้วแพทย์แจ้งว่ามีความผิดปกติ มีแน้วโน้มว่าจะพิการ เธอจึงจัดการจับโยนลงมาจากหน้าต่างของตึกโรงพยาบาล

เรื่องที่น่าตกใจไปกว่านั้นคือ ภายหลังจากก่อเหตุ แม่รายนี้พยายามจะอำพรางคดีว่าเป็นอุบัติเหตุ จึงจับทารกอีกราย ซึ่งเป็นลูกของคนอื่น โยนลงหน้าต่างไปด้วยเช่นเดียวกัน

เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เมืองนามางกาน ในประเทศอุซเบกิสถาน ตามรายงานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า หญิงรายดังกล่าวอาศัยช่วงเวลากลางคืนที่เจ้าหน้าที่พยาบาลพักผ่อน โดยภายหลังจากเวลาผ่านไปราวชั่วโมง ทางเจ้าหน้าที่ถึงเพิ่งทราบว่ามีเด็กทารกหายไป 2 ราย ก่อนจะพบว่า ทั้งคู่ตกลงไปที่ด้านล่าง

ในตอนแรกที่ทางเจ้าหน้าที่พยาบาลเข้าไปตรวจสอบ พบว่าเด็กทารกทั้ง 2 รายยังมีลมหายใจอยู่ แต่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการตกกระแทก จากนั้นจึงนำตัวส่งไอซียู อย่างไรก็ตาม แพทย์ไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตไว้ได้ เด็กทั้งสองเสียชีวิตในที่สุด

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า หญิงผู้ก่อเหตุ เคยมีลูกมาแล้ว 2 คน แต่พิการทั้งคู่ ก่อนจะเสียชีวิตด้วยสาเหตุตามธรรมชาติ และครั้งนี้อีกเช่นกัน ภายหลังจากที่รู้ว่าลูกไม่ปกติ ขาโก่งผิดรูป จึงก่อเหตุเช่นนี้ ส่วนแม่เคราะห์ร้ายอีกรายที่ต้องมาเสียลูกโดยที่ไม่รู้เรื่องด้วย อายุเพียง 22 ปี

โดยขณะนี้ ผู้ต้องหากำลังอยู่ระหว่างรับโทษถูกจำคุก 15-25 ปี ขณะเดียวกันได้มีการฟ้องร้องทางทีมเจ้าหน้าที่พยาบาลผู้ดูแล เนื่องจากละเลยการปฏิบัติหน้าที่อย่างเคร่งครัด จนทำให้เกิดเหตุขึ้น ส่งผลให้ได้รับโทษจำคุก 8 ปี

 

ภาพและข้อมูลจาก Kapook