เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 12 ก.ย.62 พ.ต.ท.วินัย ปริยเลิศพงษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.ท่าไม้รวก รับแจ้งเหตุแทงกันเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 196 ม.4 บ้านหนองเขาอ่อน ต.กลัดหลวง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พล.ต.ต.เทียนชัย คามะปะโส ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พ.ต.อ.ภีมพล ศรุตานันทะ ผกก.สภ.ท่าไม้รวก และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณถนนคอนกรีต หน้าบ้านหลังดังกล่าว พบรอยเลือดจำนวนมาก ทราบชื่อผู้ถูกแทงคือ นายก้องเกียรติ เกิดทรัพย์ อายุ 43 ปี ญาติได้นำตัวส่ง รพ.สต.บ้านสารเห็ด แต่เสียชีวิตระหว่างทาง

ด้าน แม่ผู้ตาย เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายเทียม เกิดทรัพย์ อายุ 79 ปี ผู้เป็นพ่อแท้ๆ และหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปอยู่บ้านลูกชายอีกคน ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร เจ้าหน้าที่จึงติดตามจับกุมตัวไว้ได้

โดย นายเทียม รับสารภาพว่า ตนมีลูกทั้งหมด 6 คน ซึ่งผู้ตายเป็นคนสุดท้อง โดยมีพฤติกรรมชอบดื่มสุรา เวลาเมาจะหาเรื่องทะเลาะด่าทอพ่อแม่ทุกครั้ง โดยกล่าวหาว่าพ่อแม่รักลูกไม่เท่ากัน และแบ่งสมบัติให้แต่ละคนอย่างไม่เป็นธรรม กระทั่งก่อนเกิดเหตุผู้ตายกลับจากดื่มสุรา พอเข้าบ้านก็เปิดฉากด่าทอและท้าทายตน ตนทนไม่ไหวจึงเดินหนีออกมาจากภายในบ้าน แต่ผู้ตายได้เดินตามมา พร้อมท้าทาย จึงทำให้ตนบันดาลโทสะชักมีดปลายแหลม ขนาดความยาวประมาณ 20 ซม.ที่พกติดตัวมาจ้วงแทง เข้าที่บริเวณหน้าอกและสีข้าง จากนั้นจึงหลบหนีมาที่บ้านลูกชายอีกคนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่จับตัวดังกล่าว

ด้าน แม่ผู้ตาย เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ตนกับพ่อผู้ตายรักลูกทั้ง 6 คนเท่ากันหมด แต่ลูก 5 คน แยกครอบครัวไปก่อนแล้ว จึงต้องแบ่งพื้นที่ให้ได้ทำมาหากินเลี้ยงครอบครัวกัน ส่วนผู้ตายหลังจากเลิกรากับภรรยา ก็ได้มาอาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่บ้าน แต่มีพฤติกรรมชอบดื่มสุรา ตนกับสามีจึงยังไม่เอ่ยปากให้ที่ทำกิน เนื่องจากเกรงว่าผู้ตายจะนำไปขาย ทำให้ผู้ตายไม่เข้าใจจึงพาลด่าพ่อแม่อยู่เป็นประจำ กระทั่งมาเกิดเหตุร้ายขึ้นในที่สุด

จากการสอบถามแพทย์ประจำ รพ.สต.บ้านสารเห็ด ระบุว่า ผู้ตายถูกของมีคมแทงเข้าตัดขั้วหัวใจ 1 แผล และสีข้างด้านซ้ายใต้ราวนมอีกหนึ่งแผล และเสียชีวิตก่อนจะมาถึงโรงพยาบาล

 

ข้อมูลจาก Thairath