เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นเรื่องดราม่าอยู่ช่วงหนึ่ง สำหรับภาพวาดผลงานศิลปะ พระพุทธรูปอุลตร้าแมน ผลงานภาพวาดของนักศึกษาหญิงชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา ซึ่งจัดแสดงที่ศูนย์การค้าแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา โดยภาพทั้งหมดนั้นถูกผู้ที่สนใจซื้อไป ซึ่งหลังเกิดประเด็นร้อน เจ้าของภาพรายหนึ่งได้ออกมายืนยันว่า จะไม่ทำลายภาพ แต่จะนำภาพมาประมูลและจะนำเงินซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์แทนนั้น

เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา น้องนักศึกษาคนวาดรูปพระอุลตร้าแมน ได้นำเงินซึ่งได้รับจากการประมูลภาพ นำไปซื้อเครื่องช่วยหายใจ 2 เครื่อง ราคา 7 แสนบาท พร้อมมอบเงินส่วนที่เหลืออีก 1.3 แสนบาท บริจาคให้กับโรงพยาบาลด่านขุนทด จ.นครราชสีมา นอกจากนี้ยังนำไปซื้อตุ๊กตา และขนม ของกิน แจกเด็ก ๆ ในโรงพยาบาลอีกด้วย

และล่าสุดวันที่ 2 ตุลาคม 2562 ดราม่ายังไม่จบลงง่ายๆเท่านี้ เมื่อทนายวรกร พงศ์ธนากุล โพสต์เฟซบุ๊กว่า เรื่องประมูลภาพพระอุลตร้าแมน ได้เงินแล้วเอาไปใช้เอง ผิดฐานฉ้อโกงประชาชน ตนจะพาพระเข้าแจ้งความร้องกล่าวโทษที่กองปราบวันที่ 2 ตุลาคม 2562 เวลา 09.30 น.

หลังจากนั้นนายปกรณ์ พรชีวางกูร ได้ไปแจ้งความกลับในข้อหาหมิ่นประมาท ที่สภ.ท่าสองยาง จ.ตาก ปรากฏว่าล่าสุดนายวรกร ได้ลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไปแล้ว